Đăng ký uber nhận ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoa261283, 21/6/16.

  1. hoa261283

    hoa261283 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đăng ký uber nhận ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn


    Trong những ngày qua, Uber liên tục tung ra các chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng đi xe taxi Uber. Với những chuyến đi trong khoảng thời gian 20 phút khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá từ 10 – 20 %. Có những chuyến đi may mắn được miễn phí 100% phí dịch vụ. Hãng Uber liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đi xe, giúp khách hàng có những trải nghiệm với dịch vụ taxi Uber. Đây là một trong những thành công to lớn của hãng Uber.

    Ngoài việc dang ky Uber, người dùng có nhiều cơ hội nhận mã khuyến mãi, nhận được những chương trình may mắn từ Uber. Trong khi đăng ký Uber, mọi người dùng được nhận ngay những chính sách cho người mới bắt đầu sử dụng Uber.

    Với những tính năng hữu ích ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh. Quý khách hàng hoàn toàn có thể gọi xe taxi ngay tại nhà, kiểm tra xe đến đâu, khoảng bao lâu nữa xe mới tới.

    Điều đặc biệt đó là chính sách về giá của Uber rất mềm so với những hãng taxi truyền thống, đây có thể là bước ngoặt chính trong con đường chinh phục khách hàng với thị trường năng động tại Việt Nam hiện tại và trong tương lai.

    Với việc cung cấp những loại hình dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả như vậy, hy vọng Uber sẽ đem đến cho chúng ta, những người khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi để di chuyển, có những trải nghiệm thật thú vị với loại hình dịch vụ hàng đầu tại Hoa Kỳ này.

    Nếu các bạn có thắc mắc về cách đăng ký Uber cũng như cài ứng dụng mà Uber cung cấp, có thể liên hệ mình để mình hướng dẫn nhé.
     

Chia sẻ trang này