Đánh giá Toyota Innova E 2020: Mẫu xe hoàn thiện, đáng giá đến từng chi tiết!

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 29/6/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đánh giá Toyota Innova E 2020 cùng những cập nhật mới có liên quan sẽ được giới thiệu ngay trong bài. Những bạn đang quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo ngay bài review sau đây nhé.
    View attachment 691

    Đánh giá Toyota Innova E 2020: nâng cấp nhiều điểm mới, thân thiện và hiện đại
    Đánh giá Toyota Innova E 2020 thế hệ mới mang nhiều ưu điểm thú vị nổi trội. Đây là 1 trong những dòng xe lý tưởng nhất, luôn được gợi ý chọn cho những chuyến đi công tác xa và những chuyến đi chơi du lịch cùng gia đình. Đánh giá chi tiết hơn cho từng bộ phận, mời bạn cùng tham khảo.

    Xe Innova thế hệ 2020 có nhiều nâng cấp mới, tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp riêng, độc đáo tượng trưng cho tên tuổi thương hiệu dòng MPV. Với phiên bản E có 4 màu: bạc, đồng, trắng, xám, cho phép thể hiện đầy đủ cá tính và sở thích của mình.

    Đánh giá Toyota Innova E 2020, xe sở hữu giá tốt, ưu đãi chỉ với 771 triệu đồng. Đặc biệt trong dịp hè này, khi mua xe, bạn còn được giảm nóng trực tiếp 30 triệu đồng, cùng đón hè cực đỉnh với đại lý. Với mức khuyến mãi này rất hấp dẫn để bạn chọn đúng không!?

    Kích thước xe Toyota Innova đạt chuẩn yêu cầu với chiều dài rộng và cao lý tưởng, tạo không gian thoải mái và cân đối cho người ngồi bên trong xe (4735 x 1830 x 1795). Khoảng sáng gầm xe được nâng lên thể hiện sự nâng cấp vượt trội.

    Đánh giá Toyota Innova E 2020 về ngoại thất, phiên bản E không có sự thay đổi nhiều so với thế hệ liền trước, từ đầu xe, lưới tản nhiệt, cụm đèn, kiểu bóng LED…Phần thân xe vẫn giữ nguyên nét cũ, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ linh động..

    Nội thất Innova 2020 tạo điểm cộng với dàn ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện, ghế ngồi linh hoạt trong góc chỉnh, thuận tiện điều chỉnh vừa tầm ngồi theo ý muốn của mình. Khoang xe rộng, tạo điều kiện để được đồ nhiều mỗi khi đi du lịch xa cùng xa đình hay bạn bè…

    Tay lái thiết kế quen thuộc 3 chấu, điều chỉnh âm thanh trực tiếp trên đấy vô cùng tiện lợi. Cụm đồng hồ đa năng thể hiện đầy đủ thông tin, cho phép người lái dễ theo dõi và tiện kiểm soát.

    Với nhiều ưu điểm nổi trội, Innova tự tin khẳng định vị trí riêng cho mình. Để có thêm thông tin chi tiết hơn về đánh giá Toyota Innova E 2020, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline nóng 1800 65 65 từ đại lý Toyota Tây Ninh. Rất vui và hân hạnh tư vấn cho bạn!
     

Chia sẻ trang này