ĐÁNH GIÁ XE ĐẠP ĐIỆN GIANT M133P PLUS CÓ MỘT KHÔNG HAI TẠI THEGIOIXEDIEN.COM.VN

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi ctythegioixedien, 21/8/20.

  1. ctythegioixedien

    ctythegioixedien Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc xe đạp điện rất là đặc biệt, phải nói cực kỳ đặc biệt mới xứng cho chiếc xe này. Chiếc xe này đã gây ra sự bùng nổ về xe điện tại thị trường Việt Nam cách đây 6 năm. Mặc dù quãng thời gian dài như vậy rồi nhưng mình vẫn nhớ rất rõ vì chiếc xe thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, khi đó ra ngoài đường là thấy, nhà nhà người người đều sắm.

    Xe Giant M133 chính là mở đầu cho những chiếc xe điện ở Việt Nam đã trở thành một huyền thoại. Chúng tôi hôm nay sẽ review sản phẩm nâng cấp đó là xe đạp điện Giant M133P Plus có nhiều đặc điểm cải tiến rõ rệt.

    THIẾT KẾ CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA XE ĐẠP ĐIỆN GIANT M133P PLUS :
    Kiểu dáng đã làm mưa làm gió trên thị trường đi cùng năm tháng không bao giờ là lỗi mốt. Chính cái thiết kế ấy đã có bao nhiêu hãng xe làm nhái theo vì quá đẹp. Tất cả những đồ nhựa trên từ chiếc dè chắn bùn đến dàn áo đều được làm từ nhựa ABS-PP có khả năng chịu va đập tốt.

    Một điểm mình rất thích ở bản nâng cấp này đó là các hệ thống dây điện được bọc ngoài thêm cuộn cao su hoặc ống nhựa dẻo bảo vệ dây khỏi các tác nhân bên ngoài. Những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng được làm chi tiết, tỉ mỉ.

    Vỏ xe kết hợp phần sơn bóng và nhám bắt mắt tạo nên một sự hài hòa không hề nhẹ. Vành xe được đúc nguyên khối từ hợp kim có 5 cánh sao khi lăn bánh tạo ra hiệu ứng rất đẹp . Không những thế, vành xe còn được kẻ viền dải phản quang đỏ mạnh mẽ. Dè chắn bùn của xe thiết kế to giúp xe chắn được bụi bẩn khi di chuyển đặc biệt là vào trời mưa.

    Phần lắp đặt giỏ được hàn chắc chắn có thể lắp theo ý muốn của chủ nhân hoặc đi kèm theo xe là một bộ dây chằng đồ chuyên nghiệp . Đèn pha làm từ đèn led nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao cùng khả năng chuyển hóa điện lớn . Đèn pha là một trong những chi tiết có kích thước lớn hơn so với bản M133 .

    GIÁ BÁN XE ĐẠP ĐIỆN GIANT M133P PLUS TẠI THẾ GIỚI XE ĐIỆN:

    Chiếc xe đạp điện nhập khẩu Giant M133P Plus này sở hữu giá thành cực tốt 13,000,000 VNĐ. Chúng tôi đã giảm giá ưu đãi với giá gốc 14,500,000 VNĐ để gửi tới Quý Khách Hàng.
    Ngoài ra, đi kèm những phụ kiện có sẵn trên xe Quý Vị sẽ được tặng một mũ bảo hiểm đạt chuẩn trị giá 250,000 Đ đảm bảo an toàn.
    Tặng 500,000 VNĐ trừ trực tiếp vào giá xe nếu Quý Khách đặt hàng qua website và miễn phí vận chuyển tận tay mọi người trong bán kính 10km .
    Thế Giới Xe Điện luôn quan tâm và hỗ trợ Khách Hàng nhiều nhất có thể . Hỗ trợ mọi người trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản hoặc có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hay tiền mặt.

    Thế Giới Xe Điện địa chỉ phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện số một Việt Nam

    Thế Giới Xe Điện - thegioixedien.com.vn
    Hotline liên hệ để được tư vấn:
    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
     

Chia sẻ trang này