Cần bán Danh mục hàng hóa phải kiểm tra hiệu suất năng lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Helen_0405, 15/12/22.

  1. Helen_0405

    Helen_0405 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/22
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Danh mục hàng phải Kiểm tra hiệu suất năng lượng:

    Dán nhãn năng lượng thuộc quản lý của Bộ Công Thương được quy định theo 23/VBHN-BCT ngày 24/03/2020. Dán nhãn năng lượng được là công việc bắt buộc phải làm khi làm thủ tục nhập khẩu cho tất cả các mặt hàng phải dán nhãn theo quy định.

    Vậy hiệu suất năng lượng là gì?

    Hiệu suất năng lượng là chỉ số biểu thị khả năng của phương tiện, thiết bị chuyển hoá năng lượng sử dụng thành năng lượng hữu ích. Hiệu suất năng lượng được hiển thị lên sản phẩm thông quan việc dán nhãn năng lượng. Nhãn năng lượng có thể được dán, in, gắn hoặc khắc lên sản phẩm, bao bì.

    Nhãn năng lượng là nhãn cung cấp thông tin về loại năng lượng sử dụng, mức tiêu thụ năng lượng, hiệu suất năng lượng và các thông tin khác giúp người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn phương tiện, thiết bị tiết kiệm năng lượng.

    Kiểm tra hiệu suất năng lượng tối thiểu là kiểm tra mức hiệu suất năng lượng thấp nhất do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định đối với phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng mà dưới mức đó, thiết bị sẽ chịu sự quản lý đặc biệt.

    Để biết thêm chi tiết về danh mục hàng hóa cần kiểm tra hiệu suất năng lượng, anh chị liên hệ em để được tư vấn và báo giá: 0923906346_Ms Daisy
    Mail: sale04@doortodoorviet.com
    Web: doortodoorviet.com
     
     

Chia sẻ trang này