Đào bới kiến tạo bên ngoài trên ô tô

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kalzen, 25/5/20.

  1. kalzen

    kalzen Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nắp capô, lưới tản nhiệt, vô lăng hay cần số… là những bộ phận cơ bản trên ô tô mà có lẽ rằng người nào cũng từng nghe qua, nhưng liệu có bao nhiêu người hiểu được tác dụng của chúng?

    thiết kế bên ngoài
    Nắp ca-pô: Là phần khung kim loại ở phía đầu xe có công dụng đảm bảo cho khoang động cơ, hoàn toàn có thể đóng mở để bảo trì và thay thế các bộ phận bên phía trong.

    Lưới tản nhiệt: số đông ô tô đều trang bị lưới tản nhiệt ở mặt trước để bảo đảm bộ tản nhiệt & động cơ, cùng theo đó cho phép không gian luồn vào phía bên trong. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt có thể được đặt ở một trong những địa điểm như phía đằng trước bánh xe (để làm giảm nhiệt độ hệ thống phanh) hoặc trên phía sau xe, so với những xe có động cơ đặt sau.
    [​IMG]

    các bộ phận ở thiết kế bên ngoài chiếc ô tô
    Đèn pha: Là thiết bị chiếu sáng thường đặt ở 2 góc trái phải nối liền giữa nắp capô và mặt trước của xe. Đèn pha tạo ra luồng sáng mạnh và tập kết, chiếu ngang mặt đường & có chức năng chiếu sáng khoảng 100 m. Đèn pha rất có thể được sử dụng kết phù hợp với đèn cốt (đèn chiếu gần) trong cùng một chóa đèn, hoặc lắp bổ sung cập nhật cho độ chiếu sáng Gia Công.
    Cản: Là cấu trúc nối sát hoặc được phối kết hợp vào phía đằng trước & phía sau của ô tô để hấp thụ lực tác động khi xảy ra va chạm, đóng góp thêm phần giảm thiểu chấn thương cho tất cả những người ngồi trong xe & hư hại ở các bộ phận khác.
    Kính chắn gió: là 1 trong những dạng hành lang cửa số kính nằm ngay phía đằng trước của xe hơi, không những có tác dụng chắn gió, bụi, mưa… vào trong xe, mà còn tham gia vào việc gia tăng độ cứng vững cho cấu tạo xe và đảm bảo an toàn cho hành khách trong một số trường hợp va chạm.
    Gương chiếu hậu: Là gương được gắn bên góc của hai cửa trước nhằm bổ trợ người lái nhìn thấy khu vực phía đằng sau & hai bên của chiếc xe.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://gumroad.com/camnanghaiphong/p/mua-xe-o-to-hang-nao-ban-l-i-it-l-nh-t-hi-n-nay
     

Chia sẻ trang này