Đặt chỗ Liền kề vườn Gemek Tower Có may mắn đầu xuân

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/3/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ Nhận được chương trình hỗ trợ tài chính đặc thù, những cư dân lúc đặt cọc thành công Liên kế Gemek Tower 1 còn Có luôn vàng may mắn đón lộc đầu xuân.

    Theo đó, từ nay cho tới đã qua ngày 30/04/2016 mọi người sắm Nhà phố chất lượng cao hướng Tây tứ trạch của giá bán chung cư 360 giải phóng tại đơn vị cung ứng chính thức Hệ thống Siêu thị BĐS STDA sẽ được Nhận ngay 01 chỉ vàng may mắn cùng chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt của người chủ đầu tư.
    Năm 2016 gia tăng cơ hội Nhận nhà
    Theo Cục quản lý Thị phần Bất động sản (Bộ Xây dựng), lượng mua bán Địa ốc tháng 1 tại Thị phần Hà Nội Có khoảng 1.600 kinh doanh thành công tương đương với lượng buôn bán của tháng 12/2015 cùng tăng khoảng 2% so với cùng kỳ năm 2015. Như vậy, trong năm 2016, các bạn nhà dự kiến sẽ Sở hữu thêm đa dạng cơ hội Có sản phẩm BĐS tiện ích với những điều kiện vô cùng thuận lợi.
    Tất cả các Dự án được Công bố đầu năm 2016 được đánh giá là đều Nhận Địa điểm thuận lợi, được đầu tư hạ tầng tiện ích đồng bộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dân cùng đặc biệt, cách thức Nộp tiền mạnh.
    [​IMG]
    Từ đầu năm 2016 đến nay, Thị phần Liên kế vườn phía Tây Hà Nội Bắt đầu nhộn nhịp
    Từ đầu năm 2016 cho tới nay, Thị phần Nhà phố phía Tây Thủ đô được Khai mạc rầm rộ với những Phân khúc Nhà vườn từ sang trọng đến trung cấp như: Goldmark City, Mon City, Gemek Tower An Khánh,… đặc biệt, Nhà vườn Thị trường tầm trung Gemek với gói vay hỗ trợ tài chính cuốn hút cùng giá bán phải chăng, tiện ích hiện hữu đang được rất nhiều quý khách để ý và đón Nhận.
    Gemek sự lựa tậu sáng suốt
    Mỗi năm tại Hà Nội tiếp Nhận hàng nghìn người từ những tỉnh thành tới làm cho việc cùng sinh sống, điều này thách thức không nhỏ đến phần lớn lĩnh vực, đặc biệt là Thị trường Bất động sản. Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng, trong dịp ấy quỹ đất nội đô Có hạn, do vậy rộng rãi cư dân Có thu nhập tầm trung khó Sở hữu thể Sở hữu được nơi an cư mạnh.
    Vì thế, lúc Gemek Tower 1 được người chủ đầu tư Geleximco đưa ra Thị phần với Khu vực kết nối thuận lợi, tiện ích hiện đại, nhưng với giá thành chỉ 14,8 triệu đồng/m2 đã cuốn hút được sự quan tâm của tất cả quý khách Nhận nhu cầu ở thực.
    Gemek Tower 1 nằm trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội) – cụm trung tâm mới trong tương lai, là nơi tiếp kế bên với Địa điểm Nhận tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Thủ đô. Nơi đấy tập trung đa dạng công trình trọng điểm của thành phố như: trong lòng Hội nghị Quốc gia, trung tâm Thể thao Quốc gia, những tòa tòa nhà, khách sạn 5 sao,… Từ đó, cư dân chỉ mất thời kì gian ngắn nhằm vận động tới trong lòng thành phố cùng Địa thế lân cận.
    Được công bố trên diện tích hơn sáu.936m2, Gemek Tower 1 là tòa nhà cao 34 tầng phân phối cho Phân khúc 992 Liên kế vườn với trang đồ vật, cơ sở hạ tầng được chủ nhân đầu tư tăng tốc mẽ. Nhà phố gồm 14 thang máy tốc độ cao, bốn thang bộ thoát hiểm, hệ thống bãi đỗ xe nổi tiên tiến tại tầng 2 cùng tầng 3, đội ngũ an ninh nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống camera giám kế 24/24, bảo đảm cho Môi trường tuyệt hảo cho cư dân.
    Những Dự án tại Gemek Có diện tích phần lớn, từ 65 – 91m2 với hai – ba phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu dùng cùng mức tài chính khác nhau của người mua. Hơn nữa, mỗi Liên kế đều được chủ đầu tư đồ vật nội thất cơ bản như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, đồ vật vệ sinh.
    Ngoại trừ ấy, người chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng đưa ra gói vay khuyến mãi kính biếu cho Biệt thự, chỉ bắt buộc 66 triệu đồng khách hàng Sở hữu thể vươn lên là người chủ Biệt thự vườn chất lượng cao Gemek Premium. đặc thù, với chương trình kính biếu dành 01 chỉ vàng cho mỗi Biệt thự hướng Tây tứ trạch từ nay cho đến đã qua ngày 30/04/2016 đã giúp bảng giá chung cư imperial plaza xứng đáng là lựa chọn sáng suốt cho các mọi người Có thu nhập tầm trung muốn Nhận nhà tại Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này