Đặt điểm niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen02, 12/8/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign có nhiều ưu điểm như nhờ áp dụng công nghệ kỹ thuật số nên các thông số kích thước của răng chính xác hơn; khách hàng có thể xem trước kế hoạch và kết quả qua phần mềm Clincheck3D. Ngoài ra, khay Invisalign trong suốt, tháo ra lắp vào thuận tiện, nên không gây mất thẩm mỹ hay phải kiêng khem đồ ăn uống. Với công nghệ này, người dùng cũng có thể vệ sinh răng miệng dễ dàng, tốt cho nha chu. Thời gian thực hiện cũng nhanh hơn 30% so với các phương pháp cũ.
    1 Tại Sao nên chọn niềng răng không mắc cài Invisalign?
    [​IMG]
    Theo Align Technology, một Công Ty thiết bị y tế trái đất với các dòng sản phẩm tiên tiến trong công nghệ Invisalign, hơn 3 triệu con người trên quả đât hiện đang được điều trị bằng cách niềng răng Invisalign. đây là phương pháp được những nha sĩ khuyên dùng & chiếm lĩnh được sự tin tưởng của nhiều khách du lịch hàng do các ưu điểm nhấn sau:

    - Tính thẩm mỹ và làm đẹp cao: được làm bằng nhựa suốt trong quãng, Invisalign vừa khít với bề mặt răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ chất lượng cao ngay cả khi đeo mắc cài. vì vậy, chúng ta cũng có thể giao tiếp, cười nói thoải mái và dễ chịu mà không ngại người khác nhận ra.

    - Ẳn uống và dọn dẹp vệ sinh dễ dàng: Với mặt số rõ nét, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đơn giản tháo lắp bất ngờ mà không cần đến sự can thiệp của nha sĩ. cho nên, việc nhà hàng siêu thị hay vệ sinh răng miệng và niềng răng của các bạn sẽ thuận lợi hơn. điều ấy sẽ giúp chặn đứng sự đi lên của vi khuẩn có hại, vì vậy đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng tốt.

    - Đảm bảo an toàn an toàn: Invisalign được gia công bằng nhựa nha khoa đặc biệt, rất thân mật và gần gũi với khung người, không bị biến chất trong môi trường thiên nhiên miệng nên rất an toàn và tin cậy khi dùng, người tiêu dùng không cần lo lắng về vấn đề tổn thương xương hàm do mắc cài bị rơi hay bị kích ứng. Của nướu răng bởi những kim loại dị ứng.
    Xem chi tiết kinh nghiệm niềng răng invisalign tại https://nhakhoaplatinum.com/kinh-nghiem-nieng-rang-invisalign/
    2 Đặt điểm niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?
    [​IMG]
    Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp sử dụng những miếng trám trong suốt vừa khít với răng và đơn giản và dễ dàng tháo ra để gia công thẳng răng. các dụng cụ nắn chỉnh này sẽ tạo ra lực siết chính xác giúp răng về đúng địa điểm, đưa đến cho quý khách hàng một khớp cắn chuẩn, đẹp. Sử dụng công nghệ tiên tiến kỹ thuật số tiên tiến và phát triển, Invisalign sẽ vạch ra rõ ràng chiến lược điều trị cho người tiêu dùng từ đầu đến cuối. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ nhìn thấy trước công dụng điều trị của chính mình trải qua Tấm hình 3 chiều. sau đó, những kỹ thuật viên sẽ sản xuất 1 loạt những dấu hiệu trong suốt với độ dày dưới 1mm dựa trên dấu hiệu răng hàm mặt của từng quý khách hàng. chính vì vậy, mỗi quý khách sẽ có một bộ cữ khác biệt, không cái nào giống cái nào & sẽ đeo bộ cữ này trong vòng 2 tuần, tiếp nối sẽ thay một bộ cữ khác cho tới lúc răng dịch chuyển vệ địa thế có nhu cầu. Invisalign tương thích cho các trường hợp có không gian xung quanh răng, ví dụ như răng thưa, răng mọc chìa ra ngoài, răng mọc lệch & xum xuê vừa phải. cách thức điều trị chỉnh nha này phù hợp với những bệnh nhân không có không ít thời hạn, ở xa phòng khám hoặc có kế hoạch đi học hành, công tác ở quốc tế, vì Invisalign ít gặp vấn đề hơn so với niềng răng (lệch mắc cài, lệch môi, hô, móm…).
     

Chia sẻ trang này