Đặt tượng Phật trong xe Fortuner trong nước 2020 có nên hay không?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 27/10/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nếu bạn đang có ý định trang trí chiếc xe Fortuner trong nước 2020 bằng tượng Phật thì hãy theo dõi bài viết sau để biết ý nghĩa của những tượng Phật. Từ đó, tùy theo mục đích của bạn như thế nào để chọn cho đúng tượng Phật.

    [​IMG]

    Trang trí xe Fortuner trong nước 2020 bằng tượng Phật nào thì đúng?
    Không chỉ đơn thuần là đặt vào xe Fortuner trong nước 2020 bằng một tượng Phật nào cũng được mà mỗi người chủ xe sẽ phù hợp với mỗi vị Phật khác nhau. Tương truyền rằng mỗi vị Phật đều đại diện cho những lĩnh vực, biểu tượng khác nhau trong cuộc sống. Vì vậy nhiều người đã chọn tượng Phật để xe ô tô dựa trên sự tương đồng giữa mục đích mong cầu và đại diện biểu tượng của chư Phật. Chúng tôi đã thu thập và cập nhật ý nghĩa một số tượng Phật dưới đây để gửi đến các bạn.


    Rất nhiều bạn muốn trang trí xe Fortuner trong nước 2020 bằng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni. Đây là vị Phật sáng lập lên Phật Giáo, vì vậy khi gia chủ đặt tượng Phật Thích Ca trong xe ô tô phải có tấm lòng luôn hướng thiện, không đam mê thói hư tật xấu ở đời, không tham sân si. Với mong muốn cầu cho gia đình luôn bình an. Thứ hai là tượng Phật A Di Đà biểu tượng của sự từ bì và trí tuệ, người phổ độ chúng sinh ở tất cả những nơi dõi thấy. Theo tương truyền, trước khi tu hành thành Phật người đã phát đi 48 đại nguyện với hy vọng giúp chúng sinh tái sinh vào cõi cực lạc. Vì vậy khi gia chủ có mong muốn bản thân cũng như gia đình thoát khỏi những phiền muộn thế tục, vui vẻ hàng ngày thì đặt tượng Phật A Di Đà trong xe ô tô là hợp lý.


    Thứ ba là tượng Phật Di Lặc, ngài là biểu tượng của hạnh phúc, hoan hỷ và sung túc, hình ảnh của ngài đã trở lên quá đỗi thân thuộc với người Việt. Khi gia chủ đặt tượng Phật Di Lặc trong xe Fortuner trong nước 2020 đều cầu có nhiều niềm vui, cuộc sống vạn sự như ý.
     

Chia sẻ trang này