Đâu là condotel được chăm sóc nhất Thị Phần BĐS du lịch

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 10/8/17.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Theo chào làng mới nhất của cộng đồng BĐS Nước Ta, trong 6 tháng đầu năm, BĐS Nhà Đất du lịch là phân khúc thị trường dẫn đầu về năng lực lôi cuốn nguồn vốn cũng tương tự sự chăm sóc của giới đầu tư.

    & điều hấp dẫn, báo cáo đó đã hé lộ danh xưng của một dự án tại Đà Nẵng đang dẫn đầu về khả năng tạo được sức nóng đáng nể cho cả thị phần.
    các con số hoạch toán thú vị
    thời điểm đầu tháng 7, hiệp hội BĐS Nhà Đất Nước Nhà đã ra mắt các số liệu nghiên cứu chi tiết về Thị phần địa ốc trong khoảng thời gian nửa năm đầu năm. Trong đó có một bảng báo cáo giải trình có kế hoạch tổng thể về mức độ quan tâm của các nhà đầu tư được hiệp hội cộng đồng đặt riêng SocialBeat khảo sát đã hé lộ những số lượng rất hấp dẫn về Thị trường.
    cụ thể chi tiết, theo giải trình điều tra của SocialBeat (Hệ thống Lắng nghe - phân tích & trợ giúp giải quyết thông tin mạng xã hội), từ ngày 1/1-18/7/2017, hệ thống SocialBeat ghi nhận 8,2 triệu lượt tương tác, trong số đó có 401.785 Bài đăng và 872.626 Bình luận đề cập đến ngành BĐS Nhà Đất. Trong đó, BĐS Nhà Đất du lịch và căn hộ là hai phân khúc được đàm đạo kinh khủng nhất về ngành trên mạng xã hội, lần lượt chiếm (35% & 22% tổng thảo luận).
    [​IMG]
    hiệp hội BĐS Nước Nhà vừa ra mắt thông tin trích dẫn từ SocialBeat.

    Từ giải trình trên, có thể thấy, Cocobay mặc dù chỉ mới mở ra được một năm nhưng đã nhanh gọn đốt nóng Thị phần và thu hút sự quan tâm của các người đầu tư. Một mình dự án đó đã có lượng bàn thảo lớn hơn toàn bộ các dự án còn sót lại trên thị phần BĐS Nhà Đất cộng lại. Điều gì đã làm ra sôi động này?
    độ HOT từ là 1 dự án điểm trung tâm
    Được công bố cách đây một năm, Cocobay đã liên tiếp tạo tiếng vang trên Thị trường với toàn bộ số lượng thanh toán ấn tượng. Dự án này có tổng vốn góp vốn đầu tư hơn 11 Ngàn tỉ với quy mô 31ha. Dự kiến khi lấn sân vào quản lý và vận hành đồng bộ, Cocobay sẽ biến thành tổng hợp vui chơi và du lịch cao cấp số 1 Đông Nam Á và thu hút bình quân trên 2 triệu hành khách đến du lịch tham quan, lưu trú mỗi năm.
    Ngày 15/7 vừa mới qua, Cocobay đã chính thức khai trương thành lập quy trình 1 với gần 1.000 Phòng thuộc chuỗi Boutique hotel cùng mạng lưới hệ thống ẩm thực ăn uống. Cùng theo với đó, những tòa condotel cũng khá được những chủ thầu dồn toàn lực cho thi công để nhanh chóng dẫn vào vận hành và quản lý.
    Bây Giờ, Coco Ocean Resort đã được khởi công đến tầng 20. Coco Skyline Resort - toà smart condotel cũng đã được cất nóc trong thời điểm tháng 7. Dự đoán, dự án này sẽ được bàn giao cho người mua vào quý 1/2018. Mặc dầu Chuẩn bị chuyển giao nhưng Coco Skyline Resort lại có mức giá tương đối tốt chỉ 1,4 tỷ/căn, cùng tỷ suất cam kết ràng buộc lợi nhuận hấp dẫn, ít nhất 12%/năm trong 8 năm.
    Được thành lập với 1 tốc độ thần tốc, lại khác biệt nhờ hướng đi độc lạ với ước mơ trở thành điểm đến chọn lựa giải trí của quốc tế, không khó để thấy Cocobay đã trở thành một dự án BĐS Nhà Đất sáng giá được các CĐT tìm kiếm.
    [​IMG]
    Coco Skyline Resort, một dự án phần tử của Cocobay đang được hoàn thành xong đúng quy trình.

    Ông Đặng Quốc Việt – TGĐ Cty BĐS Smartrealtors cho biết: “Từ đầu tháng 7 quay trở về đây, không gian bán sản phẩm Cocobay rất độ HOT. Nếu trước đây để người mua gật đầu đồng ý xuống tiền các nhân viên buôn bán phải thuyết phục rất đông thứ như vị trí, cách thức khẳng định & chia sẻ doanh thu thì Hiện nay, chỉ việc họ đọc thông tin trên báo mạng, truyền thông là Cocobay đã chính thức vận hành và quản lí quá trình 1, họ chuẩn bị ký cam kết Hợp Đồng ngay. Đỉnh cao đặc biệt là trong thời gian ngày khai trương thành lập 15/7, Smartphone các chuyên viên chúng tôi tiếp tục reo, giỏ hàng trước đó chúng tôi nhận từ người đầu tư đã nhanh nhẹn hết sạch. Người mua Lúc bấy giờ rất kỹ tính, chưa hẳn dự án nào thì cũng khiến họ thuận tiện góp vốn đầu tư, chỉ khi họ thấy một mặt hàng mới mẻ, tiềm năng và quan trọng là mặt hàng “thật” họ mới gật đầu đồng ý. &Amp; Cocobay là 1 mặt hàng như vậy”.
    Việc Cocobay tăng tốc thành lập cũng giống như lấn sân vào quản lí và vận hành với hoài bão biến thành một điểm đến vui chơi giải trí của nước ngoài không chỉ hút giới đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất, mà còn tạo một động lực kích thích mạnh mẽ và tự tin với những khu vực kề bên xung quanh.
    khảo sát điều tra sơ bộ, trước thời gian Cocobay được công bố xung quanh dự án này chỉ là những bãi cát trắng đồi dương với giá chỉ vài trăm nghìn/m2. Tuy nhiên, từ sau khi dự án này đốt nóng Thị Phần, chỉ 1 năm tiếp theo, quanh Cocobay đã xuất hiện thêm tương đối nhiều dự án có mức giá tăng đến 3-4tr/m2 như: Coco Riverside City, Sakura Central Park, Ngọc Dương Riverside, KĐT Mỹ Gia, Khu đô thị Rose City, Sentosa City, New Đà Nẵng City… cá biệt, trước thời điểm Cocobay bước vào quản lý và vận hành một vài dự án đã đội giá lên tới mức 7 triệu/m2.
     

Chia sẻ trang này