Đẩy mạnh dịch vụ an cư cho khách hàng Vinhomes

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cuối cùng tuần qua, chủ nhân đầu cơ Vinhomes đã chính thức giao lại Nhà cộng đồng, không gian sinh hoạt văn hóa – văn nghệ - thể thao được “thiết kế” kính tặng riêng cho cộng đồng người dân cụm đô thị Sinh thái Vinhomes Minh Khai.
    Nhà cộng đồng được khởi công trên diện tích 330m2 tại tầng 5 trung tâm mua sắm Vincom Long Biên. Với các phòng chức năng được thiết bị mọi tiện nghi bao gồm: phòng Sinh hoạt chung, phòng Thể thao, phòng Chức năng và phòng Truyền thống… đấy sẽ là địa chỉ sinh hoạt chính thức của những câu lạc bộ Văn học, Dưỡng sinh, Cờ tướng, Cờ vua,Bóng bàn… thay vì đề nghị hoạt động riêng rẽ như trước đấy ởGiá bán chung cư vinhomes trần duy hưng
    [​IMG]
    Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái phần lớn, đậm sắc màu của thiên nhiên và các tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Royal City mang tới cho dân cư 1 Khí hậu tuyệt hảo, tiện nghi, lãng mạn cùng sang trọng.
    Xung quanh các tiện ích sẵn Sở hữu như hồ bơi, sân golf, cụm tập luyện thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ…chủ đầu tư đã quyết định giành thêm phần diện tích khiến cho Nhà cộng đồng ngoài tiêu chuẩn đã chắc chắn ban đầu. Việc khai thác và đưa vào sử dụng thêm một môi trường sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho dân cư khu đô thị là 1 trong các nỗ lực không trì trệ của chủ đầu tư trong việc Nâng cao tiện ích ở cho cư dân Vinhomes.
    Thông qua hoạt động khai trương cùng đưa vào sử dụng môi trường sinh hoạt văn hóa, thể thao chung của cư dân, chủ nhân đầu cơ tiếp tục khẳng định cam kết đưa Vinhomes Minh Khai trở nên một trong những khu đô thị thứ nhất tại Việt Nam Sở hữu thể sánh ngang với những cụm đô thị tiên tiến, sang trọng trên thế giới.
    Lễ này mở đầu cho loạt Lễ khai trương Nhà cộng đồng tại các cụm đô thị Vinhomes trong mùa hè năm nay.
    Vinhomes Central Park là một trong những khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng hàng đầu Hà Nội được tăng trưởng bởi Doanh nghiệp Vingroup. Lấy cảm hứng từ thành Venice (Italy) quyến rũ, giá bán chung cư vinhomes liễu giai là khu đô thị bên sông độc đáo, nằm tại luôn cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội và kết nối với Vị trí trung tâm thành phố bằng những tuyến giao thông huyết mạch.
     

Chia sẻ trang này