Đến Hóc Môn, độ vỏ iPhone 5 lên 6 chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kyphong68, 13/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với khoảng trên dưới 1 triệu 500 nghìn đồng và chờ khoảng 30 - 40 phút để xong xuôi, bạn có sẵn trên tay chiếc iPhone 5 biến thể giống hệt iPhone 6. lên vỏ iphone 6 cho iphone 5

    Vừa mới được ra mắt cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus đã làm mưa làm gió trên các chợ mua bán ĐT tại Việt Nam. Không chỉ người mua tại Việt Nam mà người mua trên thế giới cũng mơ ước được sở bộ sản phẩm iPhone 6 hoặc 6 Plus - tùy vào ý muốn và mong muốn được trang bị.

    đa số người VN thường có mức thu nhập bình quân nên thường kinh tế không được phép để mua chiếc điện thoại trên. Gía của chiếc điện thoại Iphone 6 tầm 16 triệu vì thể không phải ai cũng sẳn sàng mở hầu bao để chi trả cho việc sở hữu sản phẩm ấn tượng này. Đặc biệt là trong thời kỳ ngày nay kinh tế đang khá khó khăn.

    Còn so với những người dùng trước đây trong tay các sản phẩm iPhone đời cũ như iPhone 5, 5, cũng phải đắn đo nếu muốn nâng cấp lên phiên bản iPhone 6 khi thêm một khoảng chi phí lên đến hàng triệu đồng. Vì thế dịch vụ nâng cấp vỏ iPhone 5 lên iPhone 6 đã xuất hiện và hot hơn bao giờ hết.

    Tất cả những gì con người có với chiếc iPhone 5 khi thay bộ vỏ mới đó chính là design viền bo tròn, giống hệt với iPhone 6 cộng với việc vạch ăng-ten lưng máy nhìn nhỏ hơn và dễ nhìn hơn. bù lại, điểm khác nhau chuyên biệt ở iPhone 5 độ là cụm camera của máy không design lồi lên nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái phẳng.

    Có đa dạng người tỏ ra lo lắng việc tân trang vỏ như thế này có tác động gì đến chiếc smartphone hay không. Những chiếc iPhone 5 sau thời gian thay lớp vỏ mới có thể ngay tức thì được dùng bình thường mà chưa từng nảy sinh lỗi.
    [​IMG]
    Tuy nhiên sự nghiệp này rất cần những người cộng tác viên lành nghề mới có khả năng thực hiện được. Hai tuần trước nếu bạn muốn thay vỏ cho chiếc iPhone 5 thì giá bán rơi vào khoảng 2 triệu đồng cùng thời lượng trọn vẹn cũng khá lâu. thay màn hình cảm ứng iphone 7

    Hầu như Hầu hết những cửa hàng smartphone tại HCM điểm chung phân phối dịch vụ tân trang vỏ này.

    thực ra ở giờ đây việc tân trang vỏ iPhone 5 thành smartphone iPhone 6 đã hoá thành xu thế hot với những người sử dụng smartphone nhãn hiệu Apple. Vì thế giá bán hiện tại của the service này khoảng 1 triều và thời gian thay nhanh vô cùng.

    Việc nâng cấp vỏ iPhone 5 thành iPhone 6 gây ra sự thú vị cho người sử dụng. Thay vì bỏ một chi phí lớn mua iPhone 6, bạn sẽ có được 1 chiếc "iPhone 6 mini" từ chính chiếc iPhone 5. Kích cỡ của thiết bị cũng vừa vặn với tay người mua trong lúc mức phí lại không hơn cao."

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/dich-vu-thay-do-vo-iphone-5-len-iphone-6/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và ship hàng ship tận chỗ ở Toàn bộ các thành thị trên toàn quốc: Đắk Lắk, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Trà Vinh, Khánh Hòa, Quảng Trị, Đắk Nông, Sóc Trăng, Hà Nội, Bình Phước, Gia Lai, An Giang, Quảng Ninh, Hà Giang, Phú Thọ, Hải Phòng, Bình Dương, Tây Ninh, Hưng Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bắc Giang, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Sơn La, Quảng Bình, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Bạc Liêu, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Nam, Tuyên Quang, Huế, Hòa Bình, Hải Dương, Cần Thơ, Yên Bái, Thanh Hóa, Điện Biên, Bình Định, Vĩnh Long, Lào Cai, Cà Mau, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Nam Định, Thái Nguyên, Hậu Giang, Bến Tre, TP.HCM, Kon Tum, Đồng Nai, Cao Bằng, Tiền Giang,
     

Chia sẻ trang này