Dị ứng với b@o c@o su

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi rosiekim, 31/1/23.

  1. rosiekim

    rosiekim Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/10/22
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ở những người có cơ địa nhạy cảm thì việc dị ứng với b@o c@o su là hoàn toàn có thể xảy ra.

    DỊ ỨNG B@O C@O SU VÀ MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT
    Sau khi dùng b@o c@o su để quan hệ an toàn, vùng kín nam giới xuất hiện các triệu chứng dị ứng. Bạn cần biết rõ về chúng để xử lý tình huống kịp thời.

    Triệu chứng dị ứng với b@o c@o su
    Nhiều người không để ý nguyên nhân tại sao bộ phận sinh dục hay bị mẩn ngứa, sưng tấy, viêm,… Nếu thường xuyên gặp tình trạng này mà trước đó bạn có dùng b@o c@o su, thì rất có khả năng đó chính là thủ phạm. Các dấu hiệu dị ứng mỗi người không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên hầu hết đều biểu hiện phổ biến như sau:

    Triệu chứng tại chỗ: Ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy và phồng rộp ở da, nổi mề đay,…

    Dị ứng toàn thân: Nổi mề đay, sưng tấy ở khu vực không có tiếp xúc với b@o c@o su, nghẹt mũi, nhảy mũi, chảy nước mắt, khô họng, mặt đỏ bừng,…

    Triệu chứng nghiêm trọng: Sốc phản vệ, biểu hiện khó thở, khó nuốt, sưng một số bộ phận như miệng, cổ họng, mặt,…

    [​IMG]

    Các biểu hiện dị ứng nghiêm trọng thường xảy ra ở nữ giới nhiều hơn. Bởi vì cấu tạo màng nhầy trong @m đạo hấp thụ protein nhạy hơn ở nam giới. Phản ứng sốc phản vệ có thể đe dọa đến sức khỏe và tính mạng người bị dị ứng. Vì thế nếu có triệu chứng nặng nề bất thường, bạn nên đi gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

    Nguyên nhân gây dị ứng với b@o c@o su
    Tại sao có người bị dị ứng với b@o c@o su, trong khi đối với nhiều người khác thì sản phẩm này gần như vô hại? Theo các chuyên gia Y tế cho biết b@o c@o su được sản xuất từ thành phần chính là mủ cao su. Loại b@o c@o su Latex gây dị ứng không hề hiếm gặp.

    CDC – Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh tại mỹ đã công bố, có khoảng 1 – 6% số người dùng bị dị ứng với thành phần của b@o c@o su. Nhựa cây cao su và chất protein có trong b@o c@o su là nguyên nhân chính gây dị ứng.

    Nguồn: ** https://dakhoahoancautphcm.vn/di-ung-bao-cao-su-phai-lam-sao.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
     

Chia sẻ trang này