Địa chỉ bán máy ép túi mini uy tín ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 30/5/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    CHI TIẾT MÁY ÉP TÚI NI LÔNG MINI CHẤT LƯỢNG CAO

    Nhằm hỗ trợ những mẹ nội trợ tốt hơn trong việc đảm bảo đồ ăn, Siêu thị chính hãng Hải Minh chia sẻ sản phẩm: Máy hàn miệng túi ni lông mini.

    Giữ gìn thịt cá bằng cách đưa vô túi nylon và hàn kín mép túi là 1 trong các cách tốt nhất giúp cho rau củ quả giữ được độ tươi hơn, tránh côn trùng bò vào thực phẩm và bảo quản thực phẩm không bị giảm chất lượng (khô nước, mất mùi…) khi giữ trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    Khi mua sản phẩm máy ép miệng túi ni lông mini nay những mẹ nội trợ cất giữ đồ ăn của gia đình mình. Đặc biệt, những dòng thực phẩm đóng túi như bánh, bột, hạt điều… sử dụng còn thừa quý vị có thể bảo quản tốt như ban đầu từ cách làm này. Bên cạnh đó, khi cất các loại rau củ bên trong tủ lạnh và ép kín miệng túi, bạn sẽ hạn chế những mùi đồ ăn làm hôi tủ.

    Ngoài công dụng bảo quản tốt thực phẩm trong tử đông lạnh, Máy dán miệng bao ni lông mini có thể giúp bạn giữ các đồ ăn khô như các loại bột,đậu, đường, bánh mứt… khỏi các loại bọ xít, kiến, gián… Ngoài ra, quý khách cũng có thể dùng máy ép túi ni lông mini để ép các bao cất giữ thuốc, hình ảnh, tài liệu… Bao giúp bảo quản các thành phẩm đó không bị hư hại do các tác động từ môi trường. Với phần nam châm ở bên sau, máy có thể gắn lên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.

    Hướng dẫn sử dụng may ep tui ni long mini.
    - Cho pin AA vào máy, sau đó ấn nhẹ máy và đợi 10 giây để làm nóng.
    - Để 1 phần miệng bao nilong vào giữa thân máy. 1 tay giữ chặt túi, tay còn lại giữ dụng cụ. Kéo nhẹ thiết bị để ép miệng túi

    Cách mua máy ép túi ni lông tốt nhất
    - Nên mua máy hàn ép túi ni lông mini có xuất xứ rõ rang, công ty nhập khẩu trực tiếp nước ngoài đầy đủ CQ.
    - Nên mua máy của công ty để có chuyển giao công nghệ và bảo hành 12 tháng

    Công ty xuất nhập khẩu Hải Minh là một trong những siêu thị nhập ngoại từ nhà sản xuất và bán sỉ lẻ máy ép túi ni lông mini chính hãng, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thấp nhất thị trường. Đến với chúng tôi quý vị sẽ được tham khảo và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

    Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm về máy hàn miệng túi khác như: máy ép túi ni lông dập tay, máy ép túi ni lông dập chân, máy ép túi ni lông giá rẻ, Mọi người có thể truy cập website: http://dichvuduhocmy.edu.vn/tin-tuc...i-ni-long-mini-danh-rieng-cho-ba-noi-tro.html


    CÔNG TY HẢI MINH
    Hà Nội: 1 Ngõ 495, Đ. Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
    HCM: 5A Đường D3 (Giao đường D1), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này