Diamond Lotus Lake View : Hướng đến việc thi công hệ thiên nhiên sinh thái logic

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/6/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Không đơn giản là một công trình được bao phủ bởi hàng loạt cây sinh thái hoặc được sơn 1 màu xanh thời trang.

    giải pháp chung cư The Golden Palm được Phúc Khang Corporation vững mạnh theo 1 tiêu chuẩn định thiên nhiên chính phẩm được tín nhiệm toàn cầu - Tiêu chuẩn Leed (USGBC). Với tiêu chuẩn này, dự án được khởi công với những nên khắt khe nhất nhằm hướng đến kế hoạch thi công 1 hệ xanh thiên nhiên tuyệt hảo, đưa thiên nhiên đến sắp hơn với môi trường an cư của cộng đồng.
    [​IMG]
    Cảnh quan sinh thái
    Được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed, Diamond Lotus Apartment luôn hướng đến việc khởi công 1 hệ sinh thái sinh thái tốt. Theo ấy, từ thủ tục mẫu mã, xây dựng, vận hành tòa nhà đều bảo lãnh tránh và ngăn chặn những tác hại đến không gian tự nhiên, hướng tới việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng,tiết kiệm nước, giảm lượng khí thải CO2 giúp quý khách sống vui, ở khoẻ cùng Gia tăng tuổi thọ.
    Tại Diamond Lotus Lake View, người chủ đầu tư Phúc Khang phấn đấu hạn chế tối đa giai đoạn bê tông hoá dự án. Diện tích đất được dùng để khiến công trình xây dựng sẽ được chủ đầu cơ bù lại bằng tám,000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Tại đây sắc sinh thái tươi mát ngự trị trên mỗi nhành cây, ngọn cỏ, in dấu trên mỗi con đường, ban công, lối nhỏ cho tới vườn thiền trên đỉnh toà nhà rộng rãi đến ba,000 m2.
    Vật liệu xanh
    1 đích đến quan trọng của Diamond Lotus Building là để cải thiện chất lượng không khí cùng nước trong công trình, cũng như mang tới cho khách hàng Môi trường vui, khoẻ và viên mãn. 1 báo cáo của Hội đồng Công trình thiên nhiên Thế giới WorldGBC đã chỉ ra rằng mức độ ô nhiễm không khí bên trong công trình Nhận mức cao hơn từ 2 tới 5 lần so với bên ngoài công trình.
    Trong số đấy, một số chất gây ô nhiễm Có xuất phát ngẫu nhiên như radon, amiang,một số chất khác phát sinh từ các hoạt động của con người như khói thuốc.Tuy vậy, rộng rãi chất gây ô nhiễm lại là sản phẩm phụ của vật liệu sử dụng khi triển khai và hoàn thiện công trình như: sơn,dung môi, thảm, chất tẩy rửa. các hợp chất hữu cơ dễ bay tương đối (VOC), giả dụ tập trung với nồng độ lớn Có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
    vì thế, khi lựa chọn nguyên vật liệu nhằm xây dựng công trình, chủ đầu tư Phúc Khang đã lựa chọn đã qua sức tỉ mỉ các nguyên vật liệu thân thiện với ngẫu nhiên, tuân thủ theo quy định của tiêu chuẩn Leed Hoa Kỳ để giảm thiểu tối đa phát sinh các hợp chất Sở hữu hại cho các bạn.
    ko khí sinh thái
    Nghiên cứu gần đây của Trường đại học Harvard đã minh chứng rõ ràng cho tiện dụng của công trình thiên nhiên trong việc Đẩy mạnh hiệu suất khiến việc, cải thiện trí nhớ, Tăng cường đề kháng nhờ cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Phân tích cho thấy rằng khi con người khiến cho việc bên trong một công trình sinh thái được tối ưu hóa, số điểm Có thức được tăng lên gấp đôi.
    Điều rút ra từ nghiên cứu này chính là việc lầm tưởng nồng độ CO2 rộng rãi trong căn nhà là được giữ ở mức say mê, trong lúc nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng nồng độ CO2 ở mức độ như vậy sẽ khiến cho suy giảm khả năng Sở hữu thức.
    Bằng việc Gia tăng mật độ cây thiên nhiên quản lý nồng độ CO2 cùng giảm nồng độ ấy đến mức thấp hơn, khả năng Sở hữu thức của người dân Diamond Lotus Apartment sẽ được cải thiện, chỉ số hạnh phúc sẽ Nâng cao dẫn tới việc Đẩy mạnh năng suất lao động, Môi trường vui tươi hơn, minh mẫn hơn.
    Năng lượng xanh
    hạn chế dùng năng lượng ko những giới thiệu những thuận tiện không gian mà còn giúp tiết kiệm giá tiền là 1 thực tế đã được thừa Có. Nhu cầu sử dụng hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió cùng điều hòa không khí) sẽ giảm đa dạng hơn lúc công trình Có hiệu quả năng lượng cao hơn. những biện pháp như Tăng cường hiệu quả cách nhiệt cùng tăng độ kín khít trên lớp vỏ công trình của Diamond Lotus Apartment Nhận thể tạo nên sự khác biệt đáng đề cập trong hóa đơn điện hàng tháng.
    đặc thù, với hệ thống cây xanh được bao phủ ko kể cùng phủ rất nhiều toà nhà cũng như trên tầng thượng sẽ giúp nhiệt độ trong Liền kề ngay duỳ trì ở ngưỡng thấp hơn 2-3 độ so với không gian bên ngoài từ ấy giúp gia đình bạn giảm tối đa lượng điện hấp thụ hàng tháng.
    Văn Hoá xanh
    ở Diamond Lotus Building, cỏ cây, hoa lá được nuôi dưỡng bởi đất mẹ. Chất dinh dưỡng từ đất mẹ đi vào từng bông hoa, chiếc lá…, rồi nuôi cây to từng ngày.
    an cư Diamond Lotus Lake View, màu xanh của cỏ cây cũng được nuôi dưỡng bởi con người. Từ người già đến người trẻ, ko ai nỡ bẻ 1 cành hoa, ngắt 1 cành lá “cho vui”. Cỏ cây lớn lên trong sự yêu thương, săn sóc của đông đảo khách hàng.
    những thế hệ các bạn đi trước lại truyền tình yêu thương cho những thế hệ sau. Mỗi đứa trẻ lớn lên giữa lòng Ruby Orchid Villas đều cảm Có được tình yêu này và quấn quít với thiên nhiên. Tình yêu với xanh to lên từ trong tiềm thức của chúng, rồi đan vào từng cành hoa, kẽ lá, hòn đá, bụi cây…
    Và chúng ta Sở hữu quyền hi vọng rằng, sẽ Sở hữu đa dạng đứa trẻ hiểu cùng yêu môi trường hơn, sẽ Sở hữu đa dạng hơn nữa môi trường thiên nhiên tươi được kiến tạo, trong tương lai của Chính sách chung cư The Golden Palm
     

Chia sẻ trang này