Toàn quốc Dịch vụ lắp đặt mái kính cường lực chất lượng giá ưu đãi 2020

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 27/10/20.

  1. kinhcuonglucvinh

    kinhcuonglucvinh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/20
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Nghệ An
    Web:
    Đơn giản,tinh tế và an toàn là những gì mà mái kính cường lực có thể đáp ứng cho người dùng. Đây cũng đang là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Khi xây dựng các công trình, các dinh thự, villa, biệt thự cao cấp. Với cấu tạo chắc chắn, mái kính cường lực có giá đỡ bằng sắt, inox hoặc gỗ cao cấp. Tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa và chắc chắn nhất. Màu kính cường lực trong suốt, tạo nên một không gian sinh hoạt thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Các bạn có biết hay không? Mái kính cường lực sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng nữa đấy. Vậy dịch vụ lắp đặt mái kính ở đâu chất lượng nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé.

    Mái kính cường lực có cấu tạo và đặc điểm ứng dụng ra sao?
    Mái kính cường lực hay còn gọi là mái che hoặc mái sảnh. Chỉ là tên gọi có khác nhau một chút nhưng cấu tạo và công năng của chúng vẫn giống nhau.

    [​IMG]
    Hình ảnh 1
    Tìm hiểu về cấu tạo của loại mái kính cường lực
    • Kính cường lực là kính an toàn có khả năng chịu lực, chống lực va đập. Chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Các lớp kính được dán lại với nhau tăng độ an toàn cho mái kính.
    • Mái kính cường lực có 2 loại cố định và di động. Loại mái kính cường lực di động có thêm 2 loại tự động hoặc đẩy bằng cơ. Được sử dụng bằng kính cường lực hoặc kính dán an toàn trên các hệ khung được gia cố cẩn thận đảm bảo chịu lực, độ bền và an toàn cao.
    • Vật liệu sử dụng làm hệ thống mái kính gồm khung bằng thép không gỉ hoặc inox. Hệ nhôm và vật liệu kính an toàn, kính temper hoặc kính cách nhiệt.
    • Mái kính cường lực an toàn có nhiều kiểu dáng và cách thức khác nhau: trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc thiết kế dạng trượt phẳng, trượt vòm…
    • Mái che kính kiểu tự động được điều khiển từ xa hoặc được sử dụng do ưu điểm đơn giản của nó mang lại.
    [​IMG]
    Hình ảnh 2
    Ứng dụng của mái kính cường lực là gì?
    • Được sử dụng trong những khu nhà ở, biệt thự, phân lô, liền kề…Theo mục đích hút ánh sáng tự nhiên để làm sáng phần mái hiên, mái ban công, hay mái tum, giếng trời, mái hàng lang…
    • Được ứng dụng ở sảnh các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, công trình công cộng có kiến trúc hiện đại. Điều này tăng thêm điểm nhấn cho tòa nhà và che chắn, bảo vệ cho sảnh khỏi mưa gió và nắng bụi…
    • Được sử dụng ở những nơi có không gian lớn. Diện tích rộng như mái sảnh chính của các nhà cao tầng. Trung tâm thương mại, trụ sở văn phòng, hành chính, nhà ga, bến tàu…
    [​IMG]
    Hình ảnh 3
    Vì sao nên sử dụng kính cường lực để làm mái kính?
    Độ an toàn là điều mà chúng ta có thể tin tưởng khi làm mái kính từ kính cường lực. Ngoài ra, kính cường lực luôn mang đến cho người nhìn một cảm giác chắc chắn. Mới mẻ, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn không làm mái kính mà làm các loại mái che khác như: mái nhựa, mái aluminium, mái xây… Nhưng theo thời gian, các loại mái này cũng sẽ có những hạn chế của nó như:

    • Thi công phức tạp, thời gian lắp đặt và hoàn thiện lâu hơn so với mái che bằng kính cường lực.
    • Sau một thời gian sử dụng, trên bề mặt thường xuất hiện các vết ố trên mái che rất khó vệ sinh.
    • Và đặc biệt tính thẩm mỹ không cao, hạn chế tầm nhìn và ánh sáng.
    • Nhiều lúc có cảm giác tù túng bởi không gian và tầm nhìn bị hạn chế nhiều.
    Còn khi sử dụng mái kính cường lực. Những ưu điểm của nó mang lại là gì? Nhất Việt tự tin nói rằng mái kính cường lực xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế kiến trúc tại các tòa nhà, và công trình.

    • Mái hiên kính thường sử dụng kính cường lực có độ an toàn rất cao có tính chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Nếu bị vỡ, kính sẽ tan thành nhiều mảnh vụn nhỏ, giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng hơn nhiều so với kính thường
    • Che chắn mưa, nắng, tránh gió, bụi bẩn.
    • Hạn chế cường độ ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà, khu vực được che chắn.
    • Độ an toàn và độ bền cao, cấu tạo tương đối đơn giản nên mái kính ít phải bảo trì, thay thế.
    • Lấy ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện thắp sáng.
    • Phong cách sang trọng, tăng tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cho công trình.
    • Cấu tạo mái che kính cường lực đơn giản, dễ thi công và bảo dưỡng, sửa chữa.
    • Vật liệu có tuổi thọ và độ bên vững cao nên cơ chế bảo hành. Và thời gian bảo hành thường có nhiều ưu đãi hơn so với các loại mái che, mái hiên khác trên thị trường.
    >>> Xem thêm: Phòng tắm kính và những điều mà bạn nên biết

    Top 4 địa chỉ lắp đặt cầu thang kính tại Nghệ An

    Dịch vụ lắp đặt mái kính cường lực chất lượng nhất 2020
    Vì sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt mái kính cường lực tại Nhất Viêt. Công ty TNHH Nhất Việt – Địa chỉ thi công lắp đặt kính cường lực tại Vinh. Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị hoạt động trong ngành nhôm kính với nhiều năm kinh nghiệm. Đã thi công hàng nghìn công trình, cho các hộ gia đình, công ty, trung tâm thương mại. Sản phẩm của Nhất Việt cung cấp đa dạng mẫu mã, chất liệu phong phú và chất lượng. Chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn.

    Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá thiết kế thi công mái kính cường lực vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ. Tổng đài: luôn trực 24/7 để phục vụ nhu cầu của quý khách. Chúng tôi nhận thiết kế, thi công lắp đặt mái kính cường lực với giá thành rẻ, thi công nhanh, thiết kế nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với từng công trình và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Click ngay để được tư vấn:

    CLICK NGAY: 0973.135.391 - 0948745668
     

Chia sẻ trang này