Toàn quốc Dịch vụ nạp mực máy in giá rẻ tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 25/1/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Để tiết kiệm chi phí, chúng ta thường tái sử dụng lại hộp mực cho những lần kế tiếp. Việc làm này hoàn toàn đúng và được khuyến khích nên dùng. Tận dụng tối đa nhằm tiết kiệm và giảm thiểu rác thải ra môi trường. Hộp mực cũ hoặc hư hỏng có thể sửa chữa và tu bổ sẽ hoạt động tốt. Linh kiện thay thế rất dễ dàng tìm kiếm tại cửa hàng chuyên về mực và máy in. Chỉ cần nhìn sơ qua bản in là biết được bộ phận nào cần phải thay thế. Chuyên gia nap muc may in tận nơi giúp bạn nhận biết chính xác. Vừa rút ngắn thời gian ngưng hoạt động và tăng tuổi thọ cho bình mực.

    [​IMG]

    Mỗi hộp mực có chất lượng khác nhau nên nếu đã quá cũ thì cũng nên thay mới. Giúp bảo vệ máy và bản in đẹp hơn. Bình mực tương thích là giải pháp ưu tiên cần được quan tâm đến. Bên cạnh về chất lượng được bảo đảm thì giá cả cũng hợp lý.

    Bơm mực siêu nhanh – giá siêu rẻ
    Không chỉ chất lượng mực in vượt trội mà giá dịch vụ sẽ rẻ hơn so với thị trường. Kèm theo đó là nhiều sự hỗ trợ không tính phí. Không giới hạn về thời gian làm việc, mở của tất cả các ngày trong tuần. Kịp thời và đúng giờ luôn được chúng tôi chúng trọng và quan tâm. Chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

    HC đã có mặt ở hầu hết các quận tại khu vực HCM. Chúng tôi còn là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Ngoài bán mực tương thích giá rẻ thì dịch vụ bom muc may in tại nhà cũng được quan tâm. Số tiền mà bạn bỏ ra phải tương xứng với chất lượng đã được cam kết.

    Không sử dụng các loại mực trôi nổi, không đảm bảo chất lượng. Nguồn gốc, xuất xứ và thông tin ghi trên vỏ hộp phải rõ ràng. Thời hạn sử dụng cũng như bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

    Nạp mực in 80K
    Giá trung bình cho mỗi bình mực nạp lại là 80K/chai đối với loại mực laser. Đã bao gồm vệ sinh và kiểm tra tận nơi. Riêng mực in phun sẽ có hệ thống tiếp mực ngoài.

    HP- CANON ( TRẮNG ĐEN): 80K100K
    MÁY IN LASER MÀU HP – CANON ( IN MÀU): 300K700K
    MÁY IN PHUN MÀU HP – CANON – BROTHER ( IN MÀU): 80K100K

    Khách hàng nap muc may in gia re sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí tận nơi. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 344 280.
     
     

Chia sẻ trang này