Toàn quốc Dịch vụ nạp mực máy in tận nơi 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 26/1/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giải pháp tiết kiệm chi phí mực in mà khách hàng thường sử dụng là bơm mực. Chất lượng của bình mực bơm không thua kém gì với mua hộp mới. Chỉ nên thay thế khi nào hộp đã quá cũ và xuất hiện nhiều lỗi. Bình mực được thiết kế khá cầu kỳ nên lần đầu tháo sẽ rất khó khăn. Phải mở các khớp liên kế thì mới tiếp cận được khoang chứa mực. Trong quá trình nap muc may in cần vệ sinh các bộ phận đặc biệt là mực thải.

    Mực sẽ gây hại cho sức khỏe nếu hít phải hoặc dính vào miệng, mắt. Những dụng cụ bảo vệ tay chân, mắt sẽ tránh được nguy cơ này. Nếu không an tâm hãy để dịch vụ chuyên nghiệp làm giúp bạn. Giá trung bình cho mỗi bình mực là 80K và được giảm nếu nạp nhiều hơn 2 bình cùng lúc.

    [​IMG]

    Chuyên bơm mực in tận nơi
    HC cung cấp dịch vụ sữa chữa và hỗ trợ bom muc may in tận nơi với giá rẻ. Với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, thậm chí là doanh nghiệp lớn đều sử dụng được. Hạn chế và rút ngắn được thời gian chờ đợi, tăng hiệu quả công việc. Thay vì phải thuê đội ngũ kỹ thuật về xử lý sẽ tốn nhiều chi phí đi kèm. Khi nào cần là dịch vụ sẽ đến ngay nên không phải lo vấn đề gì cả.

    Đây là xu thế tất yếu với cuộc sống hiện đại rất được ưu chuộng. Tại HCM không chỉ có mực in mà còn nhiều dịch vụ khác nữa. Rất tiện lợi và có được nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tiếp cận với những công ty làm ăn uy tín, chất lượng. Có thể gắn kết lâu dài hoặc thay đổi mỗi khi cần.

    Chỉ trả tiền 1 lần nhưng được hỗ trợ miễn phí suốt đời. Quý khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi. Giảm giá các dịp lễ lớn trong năm. Nhận chiết khấu cao đối với đơn hàng lớn.

    Nạp mực in chuyên nghiệp 80K
    Giá mực cho từng dòng đã được công bố, niêm yết trên website. Đối với những mực cao cấp sẽ được gởi báo giá. Cam kết nap muc may in gia re thấp hơn so với thị trường nhưng chất lương không đổi. Đáp ứng mọi yêu cầu trong thời giam sơm nhất.

    Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề giỏi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Máy in hư cần sửa chữa hay đổ mực mới liên hệ với HC.

    HP- CANON ( TRẮNG ĐEN) : 80K – 100K
    MÁY IN LASER MÀU HP – CANON ( IN MÀU) : 300K – 700K
    MÁY IN PHUN MÀU HP – CANON – BROTHER ( IN MÀU) : 80K – 100K

    Khách hàng sử dụng dịch vụ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí tận nơi. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 344 280.
     
     

Chia sẻ trang này