Dịch vụ sửa chữa máy photocopy quận 3

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi vantrang, 7/7/20.

  1. vantrang

    vantrang Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ sửa chữa máy photocopy quận 3

    Công ty Vân Trang – hệ thống dịch vụ sửa chữa máy photocopy lớn và uy tín nhất hiện nay, và được Google xếp hạng đánh giá cao với chất lượng đạt 5 sao trong năm vừa rồi.

    Để có được thành công như ngày hôm nay, chúng tôi đã không ngừng cải thiện những điểm còn thiếu sót, phát huy những thế mạnh của công ty như sửa chữa máy photocopy tận nơi giá rẻ, nạp mực và cho thuê máy photocopy uy tín.

    Quận 3 – khu vực sầm uất với rất nhiều văn phòng và địa điểm dịch vụ photocopy tại đây. Các tiệm photocopy lớn nhỏ, hoặc văn phòng làm việc của các doanh nghiệp, công ty đều tập trung khá đông đúc tại quận 3.


    Công ty Vân Trang Copier – Địa điểm sửa chữa máy photocopy quận 3

    Hệ thống chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều quận huyện trong khu vực TP HCM. Một số huyện xa trung tâm như Nhà Bè, Cần Giờ hoặc Củ Chi, chúng tôi đều có các nhân viên hỗ trợ tận nơi, bảo trì và sửa chữa máy với mức giá cực kì phải chăng.

    Vân Trang trong những năm tiếp theo là sẽ xây dựng hệ thống tại những tỉnh thành lân cận như Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai. Với việc tiếp cận mạnh mẽ như vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại một sự phát triển vượt trội trong những năm tới, và Vân Trang Copier sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty hay các tiệm dịch vụ photocopy.


    Hãy liên hệ sửa chữa máy photocopy quận 3 tại công ty Vân Trang:

    - Đường dây nóng/Hotline: 0903.133.574 – 0962.547.860 (Zalo)

    - Website: vantrangcopier.vn

    - Fanpage: facebook.com/congtyvantrang

    - Địa chỉ: 69/9 Bùi Xuân Phái, P Tây Thạnh, Q Tân Phú
     

Chia sẻ trang này