Toàn quốc Dịch vụ sửa chữa nhà TP HCM chất lượng cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Tố Loan, 14/8/20.

  1. Tố Loan

    Tố Loan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ thi công sửa nhà giá rẻ ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp trong việc sửa chữa, cải tạo tất cả hạng mục công trình.
    Với kinh nghiệm dày đặc trong lĩnh vực thi công sửa nhà. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẹp, chất lượng hoàn hảo nhất.
    Công ty chúng tôi cung cấp tất cả dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Hoặc làm mới tất cả hạng mục xây dựng một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra còn thiết kế nội thất hiện đại tạo nên vẻ sang trọng cho không gian nhà ở hay văn phòng.

    Dịch vụ sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp tại TPHCM
    Dịch vụ sừa chữa nhà nhanh chóng của Sửa Nhà Sài Gòn đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chỉ cần tìm đến với chúng tôi mọi nhu cầu về sửa chữa cải tạo nhà chất lượng của khách hàng sẽ được giải quyết.
    Tự tin là đơn vị thi công kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp. Đội ngũ kĩ thuật viên, đội ngũ thi công nhiệt huyết, năng động.Đảm bảo luôn hoàn thành đúng tiến độ xây dựng.

    Công ty chúng tôi cung cấp tất cả dịch vụ sửa chữa nhà làm mới tất cả hạng mục xây dựng đơn giản cơ bản. Đến thiết kế nội thất sang trọng cho các công trình dân dụng và công nghiệp tiện lợi.

    Nắm bắt được thị hiếu khách hàng đồng thời cập nhật liên tục những phương pháp hiện đại. Mẫu mã đa dạng, luôn sáng tạo trong phong cách thi công, thiết kế.

    Giới thiệu Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà uy tín, chất lượng giá cả cạnh tranh của Sửa Nhà Sài Gòn
    Đến với Sửa Nhà Sài Gòn bạn như lạc vào thiên đường với vô vàn dịch vụ sửa chữa nhà tiện ích. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn ra sức phấn đấu, trao dồi nghề nghiệp. Đang tìm kiếm sáng tạo những phương pháp thi công mới nhất, hiện đại nhất. Nhằm mang đến hiệu quả công việc cao cho khách hàng.

    Sửa chữa nhà Sửa Nhà Sài Gòn uy tín nhất TPHCM và các khu vực lân cận. Luôn đặt nhu cầu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nắm bắt rõ về điều kiện địa hình và thời tiết khu vực thi công. Tư vấn tận tình về giấy phép cũng như quy trình sửa nhà ở nhanh chóng. Đưa ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, phong cách nhất cho khách hàng.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    Ưu điểm nổi bật mà Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà đẳng cấp Sửa Nhà Sài Gòn mang lại cho khách hàng
    Trước hết với phương châm làm việc luôn đặt nhu cầu khách hàng làm mục tiêu hành động.Sửa Nhà Sài Gòn với sứ mệnh mang đến không gian hoàn hảo. Giúp khách hàng có thể tận hưởng những giây phút thoải mái trong chính căn nhà của mình.

    Đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư tài năng tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng. Đứng đầu về kinh nghiệm trong xây dựng, thiết kế dịch vụ sửa chữa nhà ở chuyên dụng. Đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế. Kỹ thuật giải pháp thi công xây dựng mới nhất và tốt nhất. Nhằm mang đến kết quả chất lượng và tiết kiệm được chi phí tối đa cho khách hàng.

    Công ty chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp, chất lượng nhất. Hỗ trợ khách hàng mức giá ưu đãi nhất. Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa nhà ở của Sửa Nhà Sài Gòn cao nhất. Giá cả cạnh tranh hấp dẫn nhất mà không có đơn vị xây dựng nào sánh bằng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này