Toàn quốc Dịch vụ thay mực máy in 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 4/2/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những sự cố máy in xảy ra thường liên quan đến hộp mực và chất lượng mực nạp. Chính vì thế, để giảm thiểu rủi ro nên chọn mực loại 1. Bạn sẽ có được bản in đẹp như ý và giúp tăng tuổi thọ cho máy. Thay mực chính hãng bằng mực tương thích là cách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bình mực tương thích cũng có thể nap muc may in được nhiều lần mà không cần thay mới. Không giới hạn về số lần tái sử dụng nhưng cũng đừng quá lạm dụng điều này.

    [​IMG]

    Kịp thời thay thế những hộp mực cũ bằng bình mới không nên sửa chữa. Giúp công việc được thuận lợi khi cần là hoạt động ngay. Hạn chế được những hư hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến máy. Chúng tôi sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng máy định kỳ và kiểm tra khi có yêu cầu. Quý khách sẽ được làm việc với những thợ tay nghề cao, giỏi về chuyên môn.

    Thay mực in chuyên nghiệp
    Phần lớn các doanh nghiệp đều có sử dụng đến máy in nên thay mực là điều tất yếu. Công việc này đòi hỏi phải có kỹ năng và sự hiểu biết nhất định. Những thao tác sai hoặc không chính xác có thể là hỏng. Đơn vị cung cấp dịch vụ bom muc may in sẽ giúp bạn thực hiện tốt việc này.

    Dịch vụ thay mực in tận nơi sẽ là giải pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Họ sẽ đến tại nhà để thực hiện và không mất thời gian chờ đợi nhiều. Rất phù hợp với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những cửa hàng, hộ kinh doanh sỉ và lẻ đều có thể sử dụng được.

    Rất linh hoạt về thời gian nên có thể đáp ứng được cả trong và ngoài giờ làm việc. Có xuất hóa đơn và biên nhận đầy đủ. Thanh toán tiền mặt hoặc công nợ vào cuối tháng. Hỗ trợ giao hàng tại nhà miễn phí vào tất cả các ngày trong tuần.

    Nạp mực in 80K tận nơi
    HC triển khai chương trình giảm giá cho khách hàng có nhu cầu thay mực mới cho diệp TẾT. Giá 80K cho hộp mực loại nhỏ, còn với bình mực lớn sẽ có giá chi tiết cho từng loại. Dịch vụ nap muc may in gia re được áp dụng tại HCM và cách tỉnh lân cận. Những khách hàng ở xa nếu có nhu cầu sẽ phụ thu thêm phí đi lại.

    Hãy đến với chúng tôi để sử dụng mực chính hãng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mua mực đúng giá và đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí.
     
     

Chia sẻ trang này