Cần bán Dịch vụ vệ sinh bồn nước nhựa uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen03, 6/12/22.

  1. tainguyen03

    tainguyen03 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/21
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Vì sao cần vệ sinh bồn nước nhựa?

    Mặc dù vậy, khá nhiều người lầm tưởng cho rằng bồn nước nhựa kín nên không bị nhiễm bẩn, không cần phải vệ sinh thường xuyên. Trên thực tế, sau một thời gian sử dụng, bên trong bồn chứa nước sẽ xuất hiện nhiều cặn bẩn, rọng rêu cùng những chất độc hại trong nước tích tụ lại, thậm chí còn có bọ gậy, côn trùng… trong trường hợpdùng nguồn nước ấy trong sinh hoạt, ăn uống có thể gây racác bệnh về da liễu, đường tiêu hóa, gây ngộ độc thực phẩm… và đặc biệt nguy hiểm với gia đình có trẻ nhỏ.

    Vệ sinh bồn nước nhất là với bồn nhựa là một trong nhữngyếu tốkhông thể không có được trong quá trìnhdùng mà không ít người đã bỏ qua. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ hỗ trợ chất lượng nguồn nước luôn được bảo đảm, Song songhỗ trợ tăng tuổi thọ của bồn nhựa.



    [​IMG]



    2/ Dấu hiệu cần vệ sinh bồn nước nhựa

    Sau một thời gian dài dùng bồn nước không thể tránh khỏi việc trong lòng bồn xuất hiện các cặn bẩn tích tụ, trong nước xả ra có lẫn cả cặn bẩn màu đen và nhớt, có cả bọ gậy, chung quanh thành bồn nước cũng có cặn sờ qua có cảm giác nhớt bởi có rong rêu bám lên,… báo hiệu là đã đếnkhi gia đình bạn cần vệ sinh bồn nước.

    Tất nhiênnếu như không làm theo khuyến cáo của nhà sản xuất về biện pháp vệ sinh bồn nước nhựa sao cho đúng cách thức thì nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm do nguồn nước bẩn gây nên là rất cao. vàmột số trường hợp khác cần vệ sinh bể chứa là:

    - Đường ống bị tắc nghẽn bởi vì có các rác thải rơi vào đường ống dẫn nước.

    - Đường ống dẫn nước từ máy bơm lên bồn chứa và từ bồn chứa ra thời gian dài bị lắng cặn bẩn, rò rỉ nước.

    - Nứt hay móp méo thành bể.

    - Thành bể có rong rêu bám lên, nhiễm chì & sắt bị rỉ sét &các tạp chất khác từ môi trường xung quanh vô tình rơi vào b.

    - Máy bơm bị hư, bị rò rỉ điện hoặc bị yếu không chạy hết công suất.


    [​IMG]



    3/ Cácchú ýlúc vệ sinh bồn nước nhựa

    - Cần để ý về thời gian vệ sinh bồn nước do thời gian thực hiện là tương đối lâu, việc thường xuyên tháo nước ra & bơm nước vào thì bạn cần suy xét xem lúc nào là phù hợpnhằm vệ sinh bồn nước mà không làm ảnh hưởngđến sinh hoạt trong gia đình bạn.

    - Chú ýcẩn trọnglúc vệ sinh van xả, phao bồn nước, đường ống nước,… bởi vìĐấy làcác vật có kích thước hơi nhỏ, nếu như vệ sinh mà không lưu ý có thể làm hỏng hóchay đứt gãy phát sinh thêm phí sửa chữa không cần thiết.

    - Chỉ dùngnhững chất tẩy rửa thân thiện với môi trường, an toàn và chuyên dụng cho bồn nước, tốt nhất là dùngnhữngvật liệu tự nhiên. Tránh sử dụngcác hóa chất tẩy độc hại bởi nó có thể khiến cho nguồn nước bị nhiễm độc làm mối đe dọa đến sức khỏe con người.

    - Không được dùngcác vật sắc nhọn nhằm vệ sinh bồn nước hoặc cậy các vết bẩn cứng đầu vì nó có nguy cơ làm thủng bồn nước. ngoài ra, bồn nước có kích thước lớn nên khiđểcác vật này bên dưới, các bạn có nguy cơ giẫm phải chúng & gây tổn thương cho bạn.

    - Cẩn trọng trước khi nhấc hoặc đặt bồn nước lên xuống bởi vì bồn có kích thước hơi lớn & cũng tương đối nặng, nên có người hỗ trợlúcthực hiện& khuyến khích bạn nên có người giúp cho di dời bể.

    Khám phá thêm thông tin cụ thểở website: daithanh-group.vn nhằm được tư vấn thêm nhé!
    >> Liên quan: https://daithanh-group.vn/ve-sinh-bon-nuoc-nhua
     

Chia sẻ trang này