Điều khoản 1 tỷ euro cho thấy bom tấn đã đúng vì chọn Arsenal

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 7/9/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bom tấn thứ 2 của Arsenal
    Sau một mùa giải 2020/21 thất vọng khi chỉ về thứ 8 Ngoại hạng Anh, mất tất cả các suất dự cúp Châu Âu mùa này, thượng tầng Arsenal xác định hè 2021 là thời điểm để họ cải tổ lực lượng, bổ sung đội hình. HLV Mikel Arteta dù đối mặt với nhiều áp lực, tuy nhiên vẫn được BLĐ Pháo thủ thành London tạo mọi điều kiện mua sắm trên phiên chợ hè.

    Xem thêm: Cách đọc và chơi kèo Tài Xỉu tổng phạt góc cả trận – Kinh nghiệm chơi


    [​IMG]
    Arteta vẫn được chi tiền để nâng cấp đội hình.

    Tính đến hiện tại, Arsenal đã mang về 5 bản hợp đồng mới. Nuno Tavares từ Benfica, Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht, Ben White từ Brighton, Martin Odegaard từ Real Madrid và Aaron Ramsdale từ Bournemouth. Trong đó, Ben White và Odegaard được xem là 2 bom tấn hè này của đội chủ sân Emirates.
    Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng tiền vệ người Na Uy cũng quyết định rời bỏ Santiago Bernabeu để gia nhập Arsenal. Martin Odegaard hiểu rằng để phát triển tương lai, đến một đội bóng nhận được sự tín nhiệm và trọng dụng là yếu tố quan trọng nhất.
    [​IMG]
    Arteta tin tưởng Odegaard.

    Odegaard đã đúng
    Sau mùa giải 2020/21 kết thúc hợp đồng cho mượn với Arsenal, Martin Odegaard trở về Madrid với mong muốn cống hiến, cùng HLV Carlo Ancelotti phục hưng Los Blancos. Tuy nhiên, sau giai đoạn tiền mùa giải ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ này cảm nhận được sự lạc lõng.
    [​IMG]
    Odegaard lạc lõng ở Real.

    Odegaard thấy rằng bản thân HLV Ancelotti không có bất kỳ phát biểu nào xác nhận việc ông sẽ tận dụng sao trẻ sinh năm 1998 ở khu trung tuyến Real mùa giải mới. Bên cạnh đó, Odegaard cũng cảm nhận được vị trí của bản thân mình xếp sau Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric hay thậm chí là Federico Valverde.
    Cho đến hiện tại, quyết định chọn rời bỏ Real và gia nhập Arsenal của Martin Odegaard có thể nói là đúng đắn. Bởi mới đây, Real vừa chính thức công bố gia hạn hợp đồng với Fede Valverde đến năm 2027. Hợp đồng trước đó của cầu thủ 23 tuổi dự kiến sẽ hết hạn vào năm 2025, nhưng Real Madrid đã chính thức xác nhận tương lai lâu dài của tiền vệ người Uruguay tại Bernabeu.
    [​IMG]
    Real giữ chân Valverde thêm 6 năm.

    Dù chỉ là một gương mặt trẻ nhưng dưới thời Zinedine Zidane, Valverde trở thành một lựa chọn thú vị và giàu năng lượng ở khu trung tuyến Real. Những màn trình diễn của tiền vệ này được đánh giá cao, giới truyền thông Tây Ban Nha khen ngợi Valverde là "người không phổi" mới của Real bởi lối chơi cống hiến không biết mệt mỏi. Sau khi gia hạn hợp đồng có thời hạn đến 2027 với Real, Fede Valverde sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro.
    Chính việc gia hạn hợp đồng trước thời hạn của BLĐ Real với Valverde cho thấy, thực tế, Los Blancos đánh giá cao tiền vệ này. Cơ hội dành cho Martin Odegaard, nếu ở lại cũng sẽ vô cùng mong manh, không tránh khỏi việc tiếp tục bị mang đi cho mượn. Dù sao, Odegaard đã lựa chọn Arsenal và thời gian tới, tiền vệ người Na Uy hứa hẹn sẽ được trọng dụng ở Emirates.
    Arteta phát biểu về Chelsea:
    Minh Trí | 21:10 24/08/2021
     

Chia sẻ trang này