Toàn quốc Điều nên biết về tiếp thị kết liên Kyna

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi lee2915, 23/10/20.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/10/20
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Điều nên biết về tiếp thị kết liên Kyna



    Tiếp thị liên kết khóa học trở nên xu hướng được phổ biến Publisher lựa chọn trong khoảng thời kì vừa mới đây. Do nhu cầu của thị phần cũng như chất lượng những khóa học đã được kiểm chứng nên việc mô hình kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị khóa học vững mạnh cũng là điều dễ hiểu. giả dụ các bạn đang phân vân không biết nên tham dự chương trình tiếp thị phương pháp này thì có thể tham khảo tiếp thị liên kết kyna trong nội dung bài viết dưới đây.



    [​IMG]



    1. Tiếp thị liên kết Kyna là gì?

    Tiếp thị liên kết Kyna cũng như vậy với các mô phỏng tiếp thị khóa học online khác như Unica hay Edumall. lúc quyết định trở nên đối tác tiếp thị với Kyna. bạn sẽ nhận đường link liên kết có các khóa học mà mình đã chọn lọc. Sau đó đem link liên kết đi quảng cáo dưới đa dạng hình thức khác nhau miễn là có khách hàng nhấn vào link và đăng ký khóa học thì bạn sẽ nhận về % hoả hồng tương ứng.

    Tiếp thị liên kết Kyna đang được những Publisher chọn lọc tương đối nhiều



    2. Ưu và điểm yếu lúc làm tiếp thị kết liên Unica

    Trước khi quyết định tham gia bất kỳ một chương trình tiếp thị liên kết nào các bạn đều nên coi xét kĩ các ưu và điểm yếu của nó để đảm bảo tuyển lựa của mình và đúng và hữu hiệu nhất.

    Ưu điểm của tiếp thị liên kết Kyna

    Số lượng khóa học của Kyna rất to, không ít có đa số các lĩnh vực mà khách hàng ước mong như lập trình, IT, marketing, SEO, thiết kế đồ họa,...Chính sự nhiều trong những khóa học tạo điều kiện cho việc làm tiếp thị liên kết của các bạn cũng trở nên thuận lợi và lôi kéo phổ biến tầng lớp quý khách không giống nhau.



    Thứ hai, phần nhiều những khóa học bên Kyna đều có giá cả phải chăng từ 300.000 - 400.000 nên thích hợp với túi tiền tài đa dạng đối tượng, đặc trưng là học sinh, sinh viên. dù rằng giá rẻ nhưng chất lượng khóa học lại không “rẻ” nên bạn có thể yên tâm khi giới thiệu với những người có nhu cầu.



    đặc trưng, Kyna có cực nhiều khóa học miễn phí để bạn tham khảo trước khi quyết định đăng ký học chính thức. Đây là điểm khác biệt giúp Kyna được phổ biến người lựa so với những đối thủ cùng lĩnh vực. những khóa học của Kyna ko ngừng thời kì cũng như số lần học lại nên bạn có thể thoải mái truy hỏi cập để xem lại khóa học mặc dầu đã kết lớp học đã chấm dứt.

    Có rất nhiều Về ưu điểm để bạn quyết định nên chọn tiếp thị kết liên với Kyna



    những khóa học bên Kyna đều được cấp chứng chỉ với điều kiện là học viên phải tham gia đầy đủ những bài tập và hoàn tất khóa luận cuối kỳ. Điều này bảo đảm chất lượng học viên sau lúc tham dự khóa học.



    Kyna có chương trình tích xu sau mỗi khóa học khá thú vị và hấp dẫn khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ tích được 500 delta xu sau khi kết thúc mỗi khóa học. Xu tích lũy được có thể quy đổi thành tiền mặt, hoặc có thể dùng nó như mã giảm giá cho các khóa học Tiếp theo.



    Và Về ưu điểm chung của các khóa học online không những riêng Kyna là thời kì thả sức, cởi mở, có thể học ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

    điểm yếu

    điểm yếu khiến phổ biến người ca cẩm lúc tham gia khóa học của Kyna là kết nối khá chậm. Điều này có nhẽ do con đường truyền hoặc những thiết bị kết nối quá chuyển vận do có phổ thông thành viên tham dự cộng một lúc. tuy thế, nhược điểm này có thế sẽ được hạn chế trong tương lai.



    Thứ hai là chất lượng các khóa học miễn phí thật sự chưa thu hút, tất cả đều có nội dung tổng thể và chỉ đóng vai trò là “mồi nhử” để khách hàng tham dự các khóa học chính thức.



    3. Cách thức đăng ký làm tiếp thị kết liên Kyna

    thao tác 1: Để đăng ký trở nên thành viên các bạn sẽ phải truy hỏi cập vào trang chủ của Kyna. Vào mục tiếp thị liên kết và nhấp vào link đăng ký để điền thông báo theo hướng dẫn.



    bước 2: nhóm nhân viên của Kyna.vn sẽ Mọi chi tiết liên hệ theo: với bạn trong thời gian sớm nhất để tư vấn những thông tin và tạo tài khoản đăng nhập cho bạn.



    thao tác 3: bạn có thể thực hiện truyền bá chương trình học sau khi có email xác nhận và tài khoản tiếp thị kết liên.



    thao tác 4: lúc bắt đầu nảy sinh hoả hồng, Kyna sẽ Hãy liên hệ sớm nhé với bạn để thỏa thuận. Mức chi trả tối thiểu theo quy định hàng tháng là 500.000VND. ví như thu nhập dưới 500.000 thì Kyna sẽ cộng dồn các tháng sau đó rồi mới thanh toán.



    bước 5: Ở danh mục sản phẩm các bạn sẽ chọn các kỹ thuật mà mình thấy chất lượng để khởi đầu PR.



    bước 6: bạn sẽ nhận được huê hồng từ Kyna vào mỗi cuối tháng.



    4. Lời kết

    Tiếp thị khóa học đang là điểm sáng trong mô phỏng affiliate marketing. Với sự lớn mạnh của kỹ thuật thì nhu cầu học online càng có tiềm năng vững mạnh mạnh mẽ hơn. Do vậy, bạn hãy lựa chọn một chương trình tiếp thị kết liên uy tín bất kỳ, không nhất định cứ phải là tiếp thị liên kết Kyna để tăng cường thu nhập của mình.
     

Chia sẻ trang này