Toàn quốc Độc lạ với cách phối quần ống loe

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 24/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/21
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Thời trang
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Web:
    Quần ống loe là một item mang lại phong phương pháp thời trang thời thượng, độc đáo cho người mặc. Nhưng ko nên ai cũng dám mặc và biết phối quần ống loe đúng cách. Khám phá những công thức phối đồ với quần ống loe sao cho sành điệu trong bài viết này nhé.

    Nhiều chị em tưởng rằng, quần ống loe chỉ dành cho các người mẫu diện để biểu diễn trên sàn catwalk thôi. Nhưng thực tiễn thì bạn sở hữu thể diện chúng xuống phố một cách tự tin và thời thượng y hệt những siêu cái trên sàn catwalk đấy nhé. Điều quan yếu là bạn bắt buộc biết phương pháp phối quần ống loe như thế nào cho đúng điệu và hợp sở hữu style cá nhân mình. Hãy cộng tham khảo những “mách nước” của LIN2HAND cho “chiếc” item thời thượng này nhé!

    Bài viết tham khảo tại https://lin2hand.com/phong-cach-phoi-quan-ong-loe-thoi-thuong/

    [​IMG]
    Quần ống loe là gì

    Quần ống loe là loại quần được mẫu mã đặc thù có phần ống quần càng mở rộng xuống dưới, giống có hình quả chuông. Đây là loại quần được xây dựng thương hiệu và cường thịnh hàng vào những năm 1960 và 1970. Từng được xem là trang phục biểu trưng của các ngôi sao nhạc Rock thời đó. Quần ống loe giờ đây được rộng rãi rộng rãi trong tủ đồ của các người đam mê thời trang.

    Mặc dù đây là chiếc quần cực kỳ thời thượng. Nhưng cũng là kiểu quần rất là “kén dáng” người mặc lắm đó. Bên cạnh đó, ko bắt buộc cô nàng nào cũng dám diện phong phương pháp độc đáo của quần ống loe xuống phố đâu. Nếu bạn muốn mang 1 outfit tạo được dấu ấn riêng thì hãy tiếp tục khám phá các gợi ý phối đồ với quần ống loe tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo thun

    Chiếc áo thun thường ngày thuộc style thời trang đơn giản, giờ đây đã được nâng cấp lên tầm cao mới nhờ đi cùng dòng quần ống loe này. Với cách phối đồ với quần ống loe này, các cô nàng sở hữu thể mang những outfit khác nhau mỗi ngày lúc chỉ bắt buộc đổi mẫu áo phông mặc cùng. Dù vậy thì mỗi ngày đều mặc áo thun cũng chán lắm, trong lúc còn rất nhiều item khác đang chờ sẵn trong tủ đồ.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo croptop

    Dễ dàng nhận ra Combo phối quần ống loe với áo croptop được nhiều hotgirl sở hữu vóc dáng mảnh khảnh mê say vô cùng. Cùng sở hữu ngoại hình ống loe tôn lên vóc dáng cho vòng 3 của nàng; mẫu áo croptop cũng góp phần khoe thêm vòng 2 thon gọn. Thật là bộ đôi tôn dáng đáng để bạn thử đấy! Tuy nhiên bạn buộc phải buộc phải sở hữu vòng 2 gọn dàng thì mới bắt buộc sắm cách phối quần ống loe như thế này.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo hai dây

    Gợi ý cho bạn 1 item có thay thế cho loại áo trễ vai để phối quần ống loe. Chính là dòng áo hai dây này đây. Tuy nhiên, sự khác biệt là áo hai dây thường sẽ cho bạn diện mạo đơn giản, mộc mạc. Trong khi mang áo trễ vai, bạn sẽ trông sành điệu hơn. Vậy nên tùy vào mục đích diện outfit và nơi bạn đến sẽ quyết định rằng bạn nên mua áo hai dây hay áo trễ vai để phối đồ sở hữu quần ống loe.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo sơ mi

    Chiếc áo sơ mi công sở thân thuộc được thăng hạng khi được phối đồ có quần ống loe. Với style này, bạn mang thêm một ý tưởng cho bộ sưu tập cá tính công sở của mình. Cùng có outfit này, bạn hãy tậu có thêm đôi giày cao gót để nâng cao thêm độ cao nhã cho outfit công sở của mình nhé. Nếu bạn sắp có một buổi thuyết trình quan trọng trong công ty, nhà Lin tin rằng outfit này sẽ là người bạn đồng hành ưa thích nhất đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo khoác Blazer

    Với những bộ outfit phối áo với quần ống loe ở phần trên gợi ý, để xuất ngày nay các nơi yêu cầu tính thanh lịch, bạn hãy khoác thêm 1 chiếc áo Blazer nữ nhé. Chẳng hạn như, combo quần ống loe và áo sơ mi lúc được phối cùng có cái áo Blazer trẻ trung sẽ tạo cho bạn 1 diện mạo vô cùng chuyên nghiệp. Và đồng thời cũng biểu thị ý thức sẵn sàng làm cho việc, cũng như chiến đấu có đa số thử thách trong công tác đấy.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     
     

Chia sẻ trang này