Toàn quốc Đối tượng khởi nghiệp nào nên thuê văn phòng ảo quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi NhuTruong, 2/12/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Chọn văn phòng làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại chính là bước khởi đầu thuận lợi của các startup. Và văn phòng ảo quận 1 hiện nay chính là lựa chọn hàng đầu mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy các đối tượng khởi nghiệp nào nên thuê văn phòng ảo, hãy cùng Serepok.com – đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 uy tín khám phá nhé.

    Đối tượng khởi nghiệp nào nên thuê văn phòng ảo:

    Công ty sản xuất:

    Các đơn vị sản xuất sản phẩm có công xưởng ngay tại TPHCM hay các tỉnh thành lân cận, phục vụ lượng khách hàng giao dịch chính tại TPHCM. Địa chỉ giao dịch kinh doanh ngay tại Serepok.com ngay tại trung tâm quận 1 TPHCM sẽ là nơi thuận lợi để khách hàng, đối tác liên hệ, hội họp mà không cần phải đi xa đến tận nhà xưởng.

    Văn phòng đại diện:

    Các công ty có chi nhánh hay muốn mở rộng thị trường tại TPHCM sẽ cần không gian giao tiếp đối tác. Việc mở một văn phòng đại diện ngay tại Serepok.com sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí tạo văn phòng, ngoài ra khách hàng có thể tận dụng mọi tiện ích có sẵn, đội ngũ lễ tân thạo ngoại ngữ, nhanh nhẹn để giải quyết các phát sinh.

    Công ty xuất nhập khẩu:

    Với hình thức sử dụng một địa chỉ kinh doanh ngay tại trung tâm TPHCM là điểm giao dịch, mọi công tác được thực hiện tại kho bãi cho đến bến cảng, thuê văn phòng ảo quận 1 chính là lựa chọn thông minh. Văn phòng ảo nhất là địa chỉ kinh doanh tại quận 1 sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại giữa sân bay, cảng sông.

    Nhóm làm việc tự do:

    Các đội nhóm làm công việc tự do, thực hiện theo từng dự án ngắn hạn sẽ rất thích hợp chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1. Gần đây, nhu cầu tham gia vào thị trường Việt Nam của các doanh nghiệp nước ngoài trở nên mạnh mẽ, cùng với đó chính là sự ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường. Các nhóm nghiên cứu thị trường. Các nhóm nghiên cứu thị trường thường sử dụng dịch vụ văn phòng ảo để làm nơi hội họp, tiếp khách

    Công ty quảng cáo:

    Công ty quảng cáo, chuyên thực hiện các công việc Marketing cho doanh nghiệp sẽ có khá nhiều bộ phận chức năng. Tuy nhiên, tính chất công việc cần có sự thoải mái để sáng tạo, họ cần di chuyển đây đỏ hay làm việc bất cứ nơi đâu họ muốn, có thể là quán café. Thay vì mở rộng văn phòng và gó bó mọi người trong khuôn viên, ngày nay các công ty quảng cáo chọn hình thức thuê văn phòng ảo để làm điểm giao dịch với đối tác, thực hiện các cuộc họp.

    Serepok – đơn vị cho thuê văn phòng ảo quận 1 đồng hành cùng startup:

    [​IMG]

    Serepok.com tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp coworking space hcm. Với hơn 5 năm phục vụ nhu cầu thuê văn phòng quận 1, đa dạng các gói văn phòng được cung cấp cùng với các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như đăng ký thành lập doanh nghiệp,kế toán, khai báo thuế, giấy phép lao động,…

    Văn phòng ảo khởi nghiệp, nên hay không?

    Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo quận 1 tại Serepok, khách hàng sẽ hoàn toàn nhận được các lợi ích vượt trội như sau:

    Địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm TPHCM. Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp địa chỉ kinh doanh đáng tin cậy.

    Sở hữu đội ngũ lễ tân, IT chuyên nghiệp. Không tốn thời gian tuyển dụng và đào tạo, không tốn phí trả lương hàng tháng nhưng bạn vân ó doanh nghiệp mình đội ngũ lễ tân nhanh nhẹn, thành thạo ngoại ngữ và nhiệt tình trong mọi giao tiếp.

    Thuận tiện trong mọi giao dịch. Địa chỉ kinh doanh tại Serepok, mọi giao dịch với ngân hàng, sở ban ngành, hành chính đều gần như chỉ cách bạn tầm 5 phút di chuyển. Xung quanh là một hệ thống các cao ốc văn phòng.

    Tiện ích vượt trội. Hơn 20 tiện ích được cung cấp cho doanh nghiệp với nghiệp vụ xử lý nhanh gọn ngay khi có yêu cầu chính là cam kết mà Serepok thực hiện để đạt được sự tin cậy từ khách hàng.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này