Toàn quốc Đồng phục áo lớp thiết kế và may tại xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong79, 8/4/19.

  1. maihuong79

    maihuong79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lớp học là một tập thể được tập hợp từ những cá nhân với cá tính riêng cũng như sở thích khác nhau không lẫn vào đâu được. Thật khó chịu khi mỗi lần hoạt động chung nào đó thì mỗi bạn lại mỗi phong cách khác nhau. Vậy tại sao chúng ta không tự thiết kế mẫu đồng phục áo lớp mang màu sắc, cá tính riêng của lớp mình.

    Nhắc đến quần áo đồng phục chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự nghiêm túc, chỉn chu và kỷ luật ở trường học tuy nhiên đối với đồng phục áo lớp thì hoàn toàn khác. Đây là chiếc áo chỉ của riêng lớp bạn trong những hoạt động riêng của lớp như dã ngoại, thể thao ngoài trời, những buổi hội họp, party….

    Làm áo lớp dạo gần đây đã trở thành một xu hướng quá quen thuộc đối với các bạn học sinh sinh viên. Việc sở hữu một chiếc áo độc nhất vô nhị trở thành một trào lưu mới của các bạn trẻ giúp lưu lại những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc áo tự thiết kế của lớp mình!

    [​IMG]

    Chiếc áo lớp không những giúp tăng sự đoàn kết, giúp kết nối các thành viên trong lớp lại với nhau mà nó còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của tập thể lớp đó. Chính vì vậy việc có được một mẫu áo lớp khác biệt trong hàng nghìn mẫu áo là điều không hề dễ chút nào.

    Để phù hợp với cá tính trẻ ưa thích sự năng động mà chất liệu thường được chọn để may áo lớp luôn là chất liệu thun với đa dạng chủng loại từ thun cotton 65/35, thun cotton 100% hay thun 100% PE, thun cá sấu… để đảm bảo cho sự thoải mái, dễ chịu, thấm mồ hôi, có độ co giãn tốt không gây cản trở trong các hoạt động tập thể.

    Những chiếc áo thun với thiết kế phá cách, trẻ trung, đa dạng về màu sắc. Những hình vẽ logo được in lên áo đồng phục hay thêu vi tính cũng giúp cho đồng phục áo lớp trở nên nổi bật, tạo được “thương hiệu” riêng cho tập thể lớp của bạn. Những thiết kế được các bạn ưa chuộng thường là áo cổ tròn hay áo cổ bẻ có in hay thêu logo của lớp, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, hoặc có kèm theo phong cách typography với những nét chữ được in 3D độc đáo là một thông điệp mang ý nghĩa riêng của lớp bạn.

    Những lợi ích khi có áo đồng phục riêng cho lớp:
    • Giúp thể hiện tinh thần và tính đoàn kết của lớp thông qua việc từng thành viên sẽ tham gia lên ý tưởng cho việc thiết kế áo.
    • Lưu lại kỉ niệm đẹp của tuổi học trò cùng các bạn trong suốt quãng đời học sinh và mãi về sau.
    • Trang phục vô cùng thoải mái khi có những hoạt động vui chơi, giải trí cùng tập thể lớp.
    • Tạo nên sự văn minh và khác biệt cho lớp trong một tập thể lớn.
    [​IMG]

    Với những giá trị tuyệt vời đó aothun.net sẽ giúp mang đến những mẫu áo lớp chất lượng tốt với giá thành phải chăng dựa trên chính thiết kế độc đáo của các bạn. Nếu vẫn chưa hài lòng với thiết kế của mình chúng tôi sẽ chỉnh sửa giúp những chi tiết chưa hợp lý hoàn toàn miễn phí.

    Tùy vào thiết kế, chất liệu vải và số lượng mà các bạn có thể tùy chọn các kiểu in áo thông dụng hiện nay như: in lụa, in decal, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số.

    Công Ty TNHH Đồng Phục Mi A – aothun.net với gần 10 năm kinh nghiệm trong thị trường may mặc chuyên về các loại áo thun đồng phục, đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn, đồng phục bảo hộ lao động… Chúng tôi cam kết trên từng chất lượng sản phẩm với chất vải mềm thoáng khí, không xù lông, có độ bền và co giãn cao, mực in cao cấp từ Nhật giúp sản phẩm luôn bền màu, không lem, không phai. Kiểu dáng năng động, phù hợp giới trẻ. Màu sắc vải tươi sáng chuẩn màu với trên 70 màu sắc để bạn lựa chọn.

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, được đội ngũ Design chuyên nghiệp thiết kế mẫu miễn phí theo ý tưởng độc lạ và mang thương hiệu riêng của bạn.

    [​IMG]


    Công ty TNHH May Đồng Phục Mi A
    Hà Nội: (024) 7777 0000
    Sài Gòn: (028) 7777 0000
    Hotline: 0772 555 444
    dongphuc@aothun.net
    981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM
     
     

Chia sẻ trang này