Toàn quốc Dự án khách sạn 9Orchard đã chính thức nhận được phê duyệt từ sở di trú Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong79, 15/11/18.

  1. maihuong79

    maihuong79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    DỰ ÁN KHÁCH SẠN CAO CẤP 9ORCHARD ĐÃ NHẬN ĐƯỢC PHÊ DUYỆT BỘ CHỨNG TỪ DỰ ÁN MẪU

    [​IMG]

    Vào giữa tháng 07.2018 vừa qua, đội ngũ chuyên gia Kornova đã giới thiệu đến quý nhà đầu tư EB-5 Việt Nam dự án khách sạn cao cấp 9Orchard – tại khu vực sang trọng Lower East Side, Manhattan, New York. Và giờ đây chúng tôi vui mừng thông báo đến quý nhà đầu tư Dự Án 9ORCHARD đã chính thức nhận được phê duyệt bộ chứng từ dự án mẫu I-924 từ Sở di trú Mỹ (USCIS).

    Dự án khách sạn 9Orchard NYC do Kornova thẩm định và giới thiệu trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Dự án mang đến sự an tâm cho hai vấn đề lớn mà các nhà đầu tư EB-5 luôn quan tâm là khả năng nhận thẻ xanh và việc nhận hoàn vốn đầu tư sau thời gian đầu tư dự án:

    1. Khía cạnh an toàn về Thẻ Xanh:
    • Vào ngày 04 tháng 09 năm 2018, Sở di trú Mỹ USCIS đã phê duyệt bộ chứng từ dự án mẫu I-924 của 9Orchard. Điều này có nghĩa là:
    • Trung tâm Vùng đã nộp đầy đủ các tài liệu chứng minh được dự án sẽ tạo đủ 10 việc làm cho 01 nhà đầu tư EB-5 thông qua các báo cáo kinh tế, kế hoạch kinh doanh, cấu trúc vốn và tiến độ sử dụng vốn vay, v.v…
    • Đơn I-924 của dự án được thông qua giúp chứng minh rằng Trung tâm Vùng đủ tiêu chuẩn và tuân thủ các quy định của chương trình EB-5.
    2. Khía cạnh an tâm về vốn đầu tư:
    • Dự án 9Orchard được các Nhà đầu tư và Các đơn vị tư vấn EB-5 am tường tiếp tục lựa chọn Dự án 9 Orchard sau khi so sánh dự án với các giao dịch EB-5 khác do:
    • Các nhà đầu tư EB-5 giữ ưu tiên thu hồi vốn đầu tiên và đảm bảo ưu tiên hàng đầu trên tài sản dự án.
    • Đơn vị phát triển, công ty DLJ Real Estate Capital Partners, (một công ty tư nhân lớn hoạt động tại Phố Wall với giá trị giao dịch hơn 16 tỷ đô la), cho đến nay đã đầu tư hơn $115 triệu đô la vốn cổ phần vào dự án và cam kết tiếp tục cấp vốn chi phí của dự án bằng vốn chủ sở hữu của mình (trên 60%) – vốn chủ sở hữu này giữ vị trí ưu tiên sau các nhà đầu tư EB-5 của chúng tôi.
    • Tiến trình xây dựng đang được tiến hành, giúp giảm rủi ro trong việc hoàn thành dự án, và dựa trên chi phí xây dựng cho đến nay, ước tính có 882 việc làm đã được tạo ra.
    • EB5 United đã có thể thay mặt các nhà đầu tư EB-5 của chúng tôi thương lượng một “Quỹ Bảo tồn”. Quỹ này yêu cầu tất cả lợi nhuận trước hết phải được bảo lưu riêng cho đến khi đủ toàn bộ khoản vay EB-5 được hoàn trả, trước khi tiến hành chia lợi nhuận bất kỳ cho đơn vị phát triển dự án.
    CẤU TRÚC VỐN DỰ ÁN


    [​IMG]

    Chi tiết về dự án khách sạn cao cấp 9Orchard
    • Dự án toạ lạc tại: Số 9 đường Orchard, Lower East Side, Khu vực Manhattan, New York.
    • Địa điểm này liền kề China Town, cách trung tâm Silicon Alley (Nơi tập trung nhiều trụ sở công ty tập đoàn lớn nhất thế giới như Google, Facebook …) khoảng 3 km.
    • Khi hoàn thành, Khách sạn 9 Orchard sang trọng sẽ bao gồm 14 tầng, 116 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng sang trọng cùng hệ thống khu vực sảnh hội nghị sự kiện trung tâm hội nghị trên tầng thượng với khung cảnh bao quát ngắm nhìn trung tâm Manhattan và cầu Brooklyn.
    Với việc nhận được phê duyệt Bộ Hồ Sơ Chứng Từ Dự Án Mẫu I-924 này, các khách hàng tham gia đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm về việc nhận được phê duyệt cho đơn I-924 về hồ sơ dự án đã được USCIS phê duyệt cũng như thời gian xét duyệt đơn I-526 của các nhà đầu tư sẽ được rút ngắn

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm tư vấn định cư hơn 30 năm qua, KORNOVA đã thiết lập uy tín trên tầm quốc tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ hàng ngàn gia đình Việt Nam định cư Hoa Kỳ qua rất nhiều dự án tầm cỡ. Tiếp tục đồng hành cùng dự án khách sạn cao cấp 9Orchard lần này, Kornova cam kết tuân thủ quy trình thẩm định thận trọng – chuyên nghiệp, lựa chọn dự án đầu tư uy tín – an toàn cao để giới thiệu đến quý nhà đầu tư Việt Nam nhằm hiện thực hoá kế hoạch định cư cho cả gia đình.

    Kornova là một tập đoàn tư vấn di trú quốc tế thành lập từ năm 1988 có văn phòng tại nhiều nước trên thế giới hoạt động trong lĩnh vực tư vấn định cư Mỹ, định cư Úc, định cư Canada và định cư Châu Âu & Caribbean.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại mạng lưới các văn phòng toàn cầu, chúng tôi cam kết luôn cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

    Kornova luôn đồng hành cùng nhà đầu tư Việt Nam trong suốt quá trình Đầu tư – Định cư – Hòa nhập. Không dừng lại ở đó, Kornova hỗ trợ sau định cư với dịch vụ tư vấn toàn diện về Địa ốc, Tài chính ngân hàng, Cố vấn định hướng giáo dục, và Hoạch định thuế

    KORNOVA - 12 NĂM TIÊN PHONG & DẪN ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN DI TRÚ TẠI VIỆT NAM
    • Hơn 27 năm cung cấp dịch vụ tư vấn di trú chuyên nghiệp thế giới
    • Hơn 12 năm tiên phong trong lĩnh vực tư vấn định cư tại Viêt Nam.
    • Hỗ trợ hơn 5,000 gia đình nhà đầu tư trên toàn thế giới nhận quyền thường trú ở Canada & Mỹ từ năm 2003.
    • Thực hiện thành công hồ sơ di trú các nước cho hơn 1,000 gia đình Việt Nam.
    Address: Lầu 9, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp. HCM
    Tel: 02838290430
    Email: vietnam@kornova.com

    Xem thêm các thông tin di trú Mỹ tại kornova
     
  2. Nami

    Nami Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thiệp cưới Huế
    Mọi chi tiết liên hệ:


    Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh

    Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh

    Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới

    Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng

    Hotline: 0823557777

    Website: thiepcuoi.com
     

Chia sẻ trang này