Toàn quốc Dự án Quảng Ninh và loại hình đầu tư tốt trong 2020

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lannguyen32, 13/8/20.

  1. lannguyen32

    lannguyen32 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/8/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thị trường BĐS hiện nay còn có tiềm năng khai thác hay không và liệu đâu là thị trường tâm điểm đầu tư thực sự hiệu quả trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2020 này. Tâm điểm đầu tư phía Bắc hiện nay thì Hạ Long Quảng Ninh đang đứng số 1 và dự án Quảng Ninh nào thực sự thu hút đem lại khả năng sinh lời tốt và có được sự phát triển như nào? Để tìm hiểu thông tin này hãy cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây.
    Với sự có mặt của dịch CoVid-19 thì sự hiện diện của BĐS Quảng Ninh cũng cần lấy lại được niềm tin với khách hàng với sự nỗ lực trước đó của tỉnh và các cấp, ban ngành. Từ năm 2014 – 2019, Quảng Ninh đã xác định muốn phát triển kinh tế thì phải đầu tư hạ tầng và phát triển đồng bộ. Do đó, trong 4 – 5 năm trở lại đây, Quảng Ninh đã chi ra hơn 70.000 tỷ đồng để đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Đồng thời khuyến khích các nhà đầu tư rót vốn vào đây để xây dựng và phát triển các công trình dịch vụ, đẩy mạnh phát triển du lịch – lợi thế của vùng đất Quảng. Nhờ đó, Quảng Ninh nhanh chóng vươn lên trở thành một trong 3 hạt nhân của tam giác kinh tế miền Bắc và đạt được những thành tựu nhất định.
    Cùng với đó thì chỉ số năng lực cạnh tranh tại Quảng Ninh cũng luôn đứng đầu cả nước với các chỉ số tăng trưởng luôn đạt mức tốt.
    GRDP cũng tăng trưởng vượt bậc, đạt 12,1% và vươn lên cao nhất trong 10 năm trở lại đây.
    Thu nhập bình quân đầu người năm 2019 đạt hơn 141 triệu/người/năm, tăng gấp 2 lần so với năm 2014
    Doanh thu từ du lịch từ 5,5 nghìn tỷ đồng năm 2014 tăng lên 29,5 nghìn tỷ đồng năm 2019.
    Quý I/2020, Quảng Ninh có tốc độ tăng trưởng đạt 7,2% – thuộc top cao của cả nước
    Tất cả đều tạo nên một cơ sở vững chắc để đưa nền kinh tế Quảng Ninh phát triển mạnh trong những năm gần đây. Định hướng tập trung đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ – thương mại, cụ thể là ngành dịch vụ du lịch đã đúng. Từ đó có tác động lớn tới thị trường bất động sản tại Quảng Ninh.
    Vậy thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay có loại hình nào tốt và dự án Quảng Ninh nào nên đầu tư?
    Nếu không có tác động từ dịch Covid-19, có lẽ đất nền sẽ là thị trường sôi động nhất tại Quảng Ninh. Đây được coi là phân khúc dành cho những nhà đầu tư muốn “đánh nhanh thắng nhanh”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì đất nền lại là “củ khoai nóng” khiến nhiều người không muốn động. Ngược lại tại thời điểm này, nhà đầu tư khôn ngoan, giàu kinh nghiệm thường tìm tới loại hình đầu tư có tính an toàn cao và lãi vốn lớn.
    Các loại hình bất động sản thời điểm này có thể cân nhắc:
    Loại hình nhà phố thương mại – Shophouse, boutiques, Townhouse
    Loại hình bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ) phục vụ nhu cầu lưu trú khách du lịch
    Mỗi một loại hình đều có những ưu thế riêng. Khách hàng cần cân nhắc tới mục tiêu, nhu cầu đầu tư và tầm tái chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    Một khu vực muốn thu hút du khách thì không chỉ cần có cơ sở lưu trú, cảnh đẹp mà còn cần có trải nghiệm đặc sắc để giữ chân du khách. Các căn nhà phố thương mại với đủ các hoạt động kinh doanh nhà hàng, cafe, quán bar, khách sạn mini,… sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm cho du khách khi dừng chân tại đó, tăng khả năng chi tiêu và số ngày lưu trú, gia tăng lợi nhuận và mang về doanh thu cho ngành du lịch.
    Một loại hình nữa nhà đầu tư có thể cân nhắc tới trong mục tiêu tìm kiếm kênh đầu tư an toàn – tăng lãi vốn là bất động sản nghỉ dưỡng. Loại hình này phục vụ cho nhu cầu lưu trú của du khách khi đến với Quảng Ninh. Chủ nhân sở hữu biệt thự hay căn hộ dịch vụ sẽ thu lợi nhuận từ việc khai thác công suất phòng và bằng hình thức timeshare, thu lợi nhuận thụ động.
    Tại thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay, BĐS nghỉ dưỡng đã không còn quá xa lạ. Các ông lớn như Sun Group, BIM Group, Vingroup, FLC… đều ít nhiều phát triển các hạng mục dự án khu nghỉ dưỡng cùng các công trình dịch vụ du lịch để nâng cấp hạ tầng dịch vụ du lịch của Quảng Ninh. Cũng nhờ đó, nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng trở thành cơ hội đầu tư cho khách hàng.
    Trên đây là những thông tin về thị trường bất động sản Quảng Ninh. Việc đầu tư vào Quảng Ninh thời điểm này chắc chắn là quyết định đúng để nhà đầu tư đón đầu các xu hướng, kịp thời nắm bắt quỹ đất hữu hạn.
     

Chia sẻ trang này