dự đoán 5 xu hướng trang trí phòng khách "hot" nhất 2016

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 3/3/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    5 xu hướng trang trí phòng khách nào sẽ lên ngôi trong năm 2016, nó đã đánh bật tất cả các xu hướng khách thế nào. Đâu là điểm vượt trội cũng như dị biệt của nó. Dưới đây được các nhà thiết kế nội thất dự báo là sẽ hot nhất trong năm 2016. Anh chị có thể chọn mua cho gia đình mình cho mình 1 cách trang hoàng phù hợp
    Đã đến những ngày chung cuộc của năm 2015, và cũng là lúc bắt đầu nghĩ về những khuynh hướng cho năm tới. Và những ý tưởng trang hoàng phòng khách dưới đây đã được nghiên cứu và tìm ra những thiên hướng trang hoàng xuất sắc nhất để tạo nên 1 căn buồng hoàn hảo nhất.

    >> Xem thêm gối tựa đầu dùng trong trang trí phòng khách

    một. Hồng và xanh dương

    không tạo cảm xúc cá tính đến nhức nhói như những gam màu mạnh, nhưng hồng và xanh dương lại khiến phòng khách nhà bạn đẹp đến mê mẩn. Nếu bạn không thích những mảng màu này cỡ lớn, vậy thì bạn có thể chọn màu này cho một số tiểu tiết trong phòng khách như trên bức tranh hay các món đồ nội thất trong phòng. Nhưng tuyệt đối đừng bỏ qua 2 gam màu này!

    [​IMG]

    Phòng khách điểm thêm các chi tiết xanh dương và hồng với bức tranh, gối tựa.


    Thêm nữa: chăn nỉ

    Nhấn nhá phòng khách màu be với chút màu hồng của rèm cửa và ghế.

    2. Họa tiết hoa

    Họa tiết có lẽ là một điều rất bình thường và nhỏ bé khi nói về xu hướng, nhưng mỗi năm lại có những họa tiết mới xuất hiện, và loại đi những họa tiết cũ lỗi thời. Và 2016 chính là năm lên ngôi của những họa tiết hoa.


    Hay những chiếc gối ném với họa tiết hoa khác nhau.

    [​IMG]

    Chiếc bàn kim loại với kiểu dáng mẫu mã như từ thân cây gỗ được mạ vàng sang trọng.

    Tím lavender kết hợp cùng ghi và đen.

    [​IMG]

    Ghế sofa xanh lá đậm với chất liệu nhung phối hợp cùng nền tường ghi xám.

    5. Phụ kiện sang trọng

    đương nhiên chúng mình có thể đoán ra khuynh hướng bề ngoài nội thất năm nay hướng đến sự sang trọng với các món đồ nội thất mạ vàng ở mục một. Nhưng không chỉ mạ vàng là đủ để giúp phòng khách thêm sang, bạn còn cần đến sự tương trợ của một số chất liệu mà giống như vàng, nhìn qua cũng đủ biết nó giá trị.

    ví dụ như ghế sofa bọc nệm nhung.

    Xem thêm cho đồ dùng bên ngoài phòng khách cho ghế là: đệm ngồi bệt giá rẻ

    Những màu sắc khác nhau, những vật liệu khác nhau sẽ đảm bảo bất cứ phòng khách nào cũng là không gian xuất sắc để tiếp đón khách nhờ có sự trang trí thông minh. Còn lưỡng lự gì nữa, hãy cùng chúng tôi điểm qua các xu hướng hot nhất trong trang hoàng phòng khách của năm 2016.

    Đây là những xu hướng sẽ giúp cải thiện bất kỳ phòng khách nào trong năm 2016, giờ thì áp dụng với phòng khách nhà bạn thôi để giúp nó có một diện mạo hoàn mới và phù hợp với thiên hướng 2016.
     

Chia sẻ trang này