Du lịch Nha Trang thử chơi trò cảm giác mạnh Flyboard

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 1/3/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đối với những ai mê say mạo hiểm, muốn mang nhiều trải nghiệm lạ đối sở hữu các trò chơi thì Flyboarb sẽ là thú tiêu khiển tốn tiền mới dành cho người chơi khi đi du lịch Nha Trang.

    [​IMG]
    Để có thể tham gia trò chơi này người chơi sẽ nên chi trả mạnh tay lúc giá vé cho mỗi lượt là từ 800.000 -1.200.000 nghìn đồng mà chỉ với 10-15 phút để được nhào lộn thực thụ như một chú cá heo tinh nghịch nô đùa với nước.

    Trò chơi Flyboarb chính thức được đưa vào khai thác du lịch đầu tiên tại Nha Trang mùa hè 2014, sức hấp dẫn của nó luôn được lan tỏa tới từng du khách lúc sở hữu dịp chứng kiến màn nhào lộn tuyệt hảo, cộng sự điều chỉnh thiết bị chính xác đến từng chi tiết và bộ môn Flyboarb sử dụng lực đẩy của nước để thực hiện những động tác như người chơi mong muốn. Đây thực sự là thú tiêu khiển trên mặt biển giúp du khách Công ty du lịch giá rẻ giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, sống thật với niềm say mê chinh phục bản thân, thoát khỏi nỗi sợ hãi nước, đi đến đích thỏa mãn.


    Môn thể thao Flyboarb sử dụng lực đẩy của nước mang 2 ổng đẩy được gắn vào chân của người chơi, sau đó sẽ với 1 động cơ phản lực hút nước qua 1 đường ống nối có dòng mô tô nước (jetski). Trong thời gian chiếc mô tô nước khởi động thì lực nén hút nước và đẩy ra đường ống có một áp suất lớn, khiến người chơi Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội đứng trên động cơ bay lên cao khỏi mặt nước được nếu siêu nhân tha hồ lộn nhào các động tác như ý muốn. Từ đường ống chính đó, sẽ sở hữu thêm ống phụ nhỏ để người chơi chủ động điều khiển bằng tay hướng bay sao cho ưa thích sở hữu tư thế chuyển động, cơ thể thoả thích nhất. Đây thực sự là một môn thể thao dưới nước đòi hỏi người chơi nhu yếu sự bình tĩnh, tỉnh táo điều khiển động cơ Flyboarb tối ưu, chuẩn xác; ngoài ra thể lực thấp để bay lượn nhào lộn trên không trung là điều nhu yếu.


    [​IMG]

    Để nhập cuộc mang bộ môn thể thao cảm giác mạnh với nước không hề đơn giản dễ dàng, bởi vậy trước lúc chính thức chơi các bạn bắt đầu làm quen mang động cơ dưới sự hướng dẫn của người huấn luyện. Trải nghiệm thứ 1 từ những giới trẻ sẽ là sự sợ hãi pha chút mạo hiểm, nhưng cực kỳ muốn được tỏa sáng khi nhìn người khác được tiêu diêu tự do, điều khiển và bay lượn trên không trung như chú cá heo hiếu động làm cho xiếc. cứng cáp đây sẽ là trải nghiệm để đời mà đa dạng thanh niên ham mê. sở hữu giá thành khá cao bắt buộc không sở hữu đa dạng dịp để chơi đi, chơi lại bay lượn cộng mang Flyboarb.


    Flyboarb sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập chinh phục trò chơi mạo hiểm và chọn kiếm cảm giác mạnh được mọi người đam mê. Trong chuyến đi tới thành phố biển địa điểm du lịch Nha Trang quý khách Công ty du lịch uy tín ở hà nội sẽ sở hữu thêm nhiều giây phút thăng hoa.
     

Chia sẻ trang này