Du lịch Thái Lan thăm quan trung tâm nghiên cứu rắn độc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 4/3/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    du lịch thái lan từ lâu đã luôn là 1 hành trình siêu hấp dẫn du khách thế giới, bởi đất nước này cực kỳ khéo léo tập trung và tiêu dùng rộng rãi nguồn tài nguyên để vững mạnh du lịch. 1 trong các điểm thể hiện rõ nhất sự khéo léo này chính là ở Trung tâm Nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia Thái Lan.

    [​IMG]

    Trong những tour du lịch Thái Lan giá rẻ, thường du khách mang nhiều thời gian hơn để tham quan Trung tâm Nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia Thái Lan. Gọi ngắn gọn là Trại rắn, chắc hẳn phần nào đó Trung tâm này cũng khiến du khách phải dè chừng, song thực tế nó lại được xem như điểm đến đặc trưng không thể bỏ qua của hầu hết du khách 1 khi đã đặt chân đến đất Thái.

    Trung tâm Nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan do nhà vua Rama IV sáng lập, chủ yếu chuyên dụng cho công tác nghiên cứu và bào chế thuốc chuyên chữa các cái bệnh đau dây thần kinh, tê mỏi chân tay, vai gáy, nhức mỏi xương khớp, nâng cao cường sinh lực và hồi xuân cho cả nam, nữ, thuốc chống lão hoá hệ cơ và xương khớp. Tuy nhiên, Trung tâm này cũng đã được tận dụng làm điểm du lịch hấp dẫn, hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, điều này chứng tỏ tương đối rõ sự khéo léo trong việc làm du lịch của người Thái. đến tham quan nơi đây, du khách còn thấy rõ hơn điều này. Tại Trại rắn, du khách mang dịp biết tới vô số chủng cái rắn độc nhưng cực đẹp và lạ mắt mang đủ các màu sắc: xám đen, hoa đốm, đỏ tía, vằn sọc, vằn đốt, trắng bạch, khoang vàng, khoang tím…Khách tham quan du lịch thái lan giá rẻ cũng sở hữu thể được chạm vào những chú rắn và cùng chụp hình, khiến cho rộng rãi người không khỏi thích thú lúc với một tâm trạng hồi hộp.

    Không tính ra, tại Trại rắn, người ta còn tổ chức những buổi biểu diễn đặc thù do những chú rắn thực hiện, các chú rắn hổ có ngóc đầu lên cao và lắc lư, đung đưa theo điệu nhạc, khiến cho du khách quên hẳn đi tính nguy hiểm của loài rắn này. không tính đó, các màn biểu diễn độc đáo đòi hỏi sự can đảm của người biểu diễn như ngậm rắn độc vào miệng, chơi đùa sở hữu rắn,…vừa làm du khách bị thu hút vừa tạo cảm giác chinh phục hơi thú vị nơi người xem. không tính xem biểu diễn, du khách còn được biết thêm các đặc tính mang ích cho sức khỏe từ các sản phẩm dược phẩm bào chế từ cao rắn thậm chí là nọc độc của rắn,…và trường hợp thích, du khách với thể mua 1 vài sản phẩm để làm cho quà cho chuyến đi.

    Với thể đề cập các điểm du lich thai lan như Trung tâm Nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan là 1 điểm tới ấn tượng và độc đáo. Tham quan nơi này du khách ko chỉ biết rộng rãi hơn về loài rắn, còn hiểu thêm văn hoá tâm linh của người Thái Lan gắn sở hữu rắn như 1 con vật thiêng liêng, biểu tượng đem lại nhiều may mắn, viên mãn cho cuộc sống của người Thái.
     

Chia sẻ trang này