Toàn quốc Dụng cụ nâng mũi tại nhà nào hiệu quả nhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 18/3/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Bệnh viện không biết đâu em đã mất một tháng dùng dụng cụ nâng mũi tại nhà mà không có hiệu quả gì cả. Không biết là do em làm sai hay là do dụng cụ đó không hiệu quả nữa. Mà tầm 2 tháng nữa em có việc phải đi công tác xa thì không biết giờ thực hiện nâng mũi phẫu thuật có kịp không Bệnh viện? À với lại Bệnh viện cho em hỏi thêm một câu hơi tế nhị xíu là thực hiện nâng mũi xong thì mình có cần phải kiêng cữ chuyện vợ chồng không? Tại em sợ có gì ảnh hưởng đến mũi thôi. (Hana Nguyễn – Quận 2)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi của nhật

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thân chào chị Hana Nguyễn,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thay vì các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM.

    Không riêng gì chị Hana, cũng có không ít khách hàng từng chia sẻ với Bệnh viện là khi sử dụng các dụng cụ nâng mũi tại nhà không mang lại hiệu quả như mong đợi. Vì thế nên họ đã lựa chọn phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện. Và sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng là mũi chị sẽ lành và lên dáng cao thon tự nhiên như ý.

    [​IMG]

    Về nguyên tắc, phẫu thuật nâng mũi xong không cần kiêng cữ việc quan hệ vợ chồng. Nhưng thời gian đầu sau nâng mũi, lúc này mũi chưa ổn định hoàn toàn, khi quan hệ khó tránh khỏi những va chạm, điều này không tốt cho quá trình mũi hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ. Do đó, nếu có thể chị nên kiêng quan hệ vợ chồng trong thời gian đầu.

    Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ thì chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này