Dụng Cụ Vặt Lông Gà Siêu Tốc - Máy Vặt Lông Gà Nguyên Khôi

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi thuuyen, 28/1/21.

  1. thuuyen

    thuuyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/10/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với những cơ sở chế biến gia cầm chuyên nghiệp hay nhà hàng lớn thì việc lựa chọn một giải pháp giúp sơ chế gà vịt nhanh chóng là vô cùng cần thiết. Và máy vặt lông gà siêu tốc chính là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo để giải quyết vấn đề đó. Hãy cùng Nguyên Khôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trước khi tìm mua được một chiếc máy vặt lông gà phù hợp nhất với cơ sở chế biến của bạn nhé.

    Những ưu điểm vượt trội của máy vặt lông gà siêu tốc so phương pháp vặt lông truyền thống
    Năng suất vặt lớn
    Năng suất vặt chính là ưu điểm lớn nhất khiến mọi người chủ cơ sở chế biến tìm đến sản phẩm này. Lồng vặt được thiết kế khoa học, rộng rãi để có khả năng làm sạch được số lượng lớn gà vịt cho mỗi mẻ.

    Nếu như trước đây bạn phải cần đến 3 người mới có thể vặt lông được cho 15 con gà trong vòng 1 – 1 tiếng rưỡi, thì khi sở hữu máy vặt lông gà vịt siêu tốc trong tay, bạn có thể làm sạch 15 con gà chỉ trong chưa đầy 5 phút mà chỉ cần một mình bạn. Thật đáng kinh ngạc phải không nào?
    >> Xem thêm: https://mayvatlongganguyenkhoi.blogspot.com/2021/01/nen-mua-nay-vat-long-ga-vit-o-dau.html
    [​IMG]
    Thời gian vặt nhanh
    Với động cơ mô tơ được quấn lõi dây đồng 100%, loại hợp kim dẫn điện siêu tốt cùng với hệ thống bánh đà và dây curoa đôi cho hiệu suất tới 1400 vòng quay/phút, chiếc máy vặt lông gà siêu tốc này có khả năng làm sạch từ 1 – 10 con/mẻ chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút tùy từng kích thước và công suất khác nhau. Quan trọng hơn nữa là quá trình làm sạch hoàn toàn tự động, thậm chí bạn chỉ cần nhìn quay ra rồi quay vào là đã có ngay thành phẩm gia cầm sạch lông đến 98% rồi.

    Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thịt gia cầm
    Trước đây, phần lớn các cơ sở chế biến gia cầm muốn vặt nhanh thì đều sử dụng nhựa thông, loại hóa chất vặt lông vô cùng độc hại. Điều này không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng thịt gà.

    Giờ đây, điều này sẽ hoàn toàn được xóa bỏ với chiếc máy vặt lông gà siêu tốc. Quy trình vặt lông gà giờ đây không chỉ nhanh mà còn tuyệt đối an toàn và sạch sẽ.

    Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí
    Nhờ vào năng suất vặt lớn và thời gian làm sạch nhanh mà máy vặt lông gà siêu tốc giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cũng như chi phí bỏ ra để thuê nhân công. Thật là một vốn, bốn lời.

    Nguyên Khôi – địa chỉ mua máy vặt lông gà siêu tốc số 1 trên thị trường

    Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy vặt lông gà tại Việt Nam, Nguyên Khôi tự hào là địa chỉ mua máy vặt lông gà siêu tốc hàng đầu tại Việt Nam.

    Sản phẩm được làm 100% từ chất liệu inox 304 với độ bền >10 năm sử dụng. Trong suốt quá trình này, bạn không bao giờ phải lo về vấn đề han gỉ, móp méo, xỉn màu. Sản phẩm của bạn sẽ luôn mới và sáng bóng.

    Cấu tạo chi tiết của máy vặt lông gà siêu tốc Nguyên Khôi
    Lồng vặt lông
    Lồng vặt lông được thiết kế rộng rãi hình trụ tròn vừa để lông gà được làm sạch một cách tối đa và vừa tiết kiệm tối đa diện tích để đặt trong khu chế biến của bạn. Với các kích thước đa dạng từ 55cm, 60cm, 70cm, 80cm và loại máy đặt riêng theo nhu cầu sử dụng, máy vặt lông gà Nguyên Khôi có năng suất làm sạch lớn từ 1 – 10 con mỗi mẻ để mang lại năng suất cao nhất cho người sử dụng.

    Núm cao su vặt lông
    Các núm cao su được làm 100% từ nguyên liệu cao su thiên nhiên với đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi tốt bố trí khoa học xung quanh lồng vặt và mâm xoay giúp khéo léo làm sạch toàn bộ lông trên cơ thể con gà. Các rãnh vít của núm cao su được tính toán và làm với kích thước chuẩn để vặt sạch lông mà không gây trầy da, dập mỏ gà.

    Động cơ mô tơ chạy siêu khỏe
    Sử dụng động cơ mô tơ được quấn lõi dây đồng 100% - chất dẫn điện siêu tốt cùng với hệ thống bánh đà và dây curoa đôi, động cơ máy cho phép mâm xoay quay đến 1400 vòng/phút để làm sạch lông gà siêu tốc mà không làm nóng máy trong điều kiện sử dụng thường xuyên.

    Kệ đỡ máy chắc chắn
    Kệ đỡ máy được làm từ chất liệu inox và thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật vuông vắn, bảo vệ lồng máy bên trong. 4 chân đỡ máy được bọc đế cao su chắc chắn, giúp may chạy êm và giảm rung lắc trong quá trình vận hành.

    HỆ THỐNG CƠ SỞ NGUYÊN KHÔI:

    ☎️ ☎️ ☎️ Đặt hàng ngay: 079.222.1234

    HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

    HỒ CHÍ MINH: Số 1 cầu Ông Đụng, Phường Thạnh Lộc - Quận 12, TP.HCM

    BÌNH DƯƠNG: 38 Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
     

Chia sẻ trang này