Fabet đưa tin Leverkusen vs Union Berlin, 20h30 ngày 15/05, Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi forevercl, 16/5/21.

  1. forevercl

    forevercl Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bremen đã thua 7 trận liên tiếp ở Bundesliga và kết quả là đã rơi xuống gần nhóm nguy cơ xuống hạng, với Florian Kohfeldt có thể hiểu được rằng đội bóng sẽ phải tránh thêm một thất bại nữa.

    Leon Bailey đã nã đại bác thẳng người Jiri Pavlenka ngay pha giao bóng đầu tiên của trận đấu. Trong khi pha dứt điểm đơn giản của Florian Wirtz từ cự ly gần đã bị trọng tài chính tuyên bố việt vị.

    Wendell từ chối cơ hội rõ ràng duy nhất của Leverkusen trong hiệp 2, và Pavlenka rất khoái trí khi thấy bóng bay chệch cột trong 1 tính huống khó có thể ra ngoài. Eren Dinkci nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ sau pha phạm lỗi thô bạo với Nadiem Amiri, nhưng đơn giản là không còn đủ thời gian để Wolf tận dụng.
    Xem thêm: cá cược thể thao

    Tuy nhiên, một trận hòa khác có lẽ sẽ là kết quả phù hợp cho hôm nay, vì nó sẽ đảm bảo rằng họ tiến vào ngày cuối cùng với ít nhất 3 điểm trước Gladbach trong khi sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

    Union Berlin phải đánh bại Leverkusen vào thứ 7, nếu muốn có bất kỳ cơ hội nào giành quyền tham dự Europa League, mặc dù họ vẫn có cơ hội cạnh tranh ở châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ nếu có thể đứng thứ 7 để đủ điều kiện dự vòng sơ loại trước thêm Europa League.

    Đội bóng của Urs Fischer bằng điểm với Gladbach, đội hiện đang chiếm vị trí tham dự Conference League, nhưng vẫn kém họ về hiệu số bàn thắng bại sau khi cả hai đội đều thua cuối tuần trước.

    [​IMG]

    Thật vậy, Wolfsburg tỏ ra quá mạnh so với Union Berlin, khi Josip Brekalo ghi hat-trick đầu tiên tại Bundesliga. Tiền đạo người Croatia đã đưa Wolves vươn lên dẫn trước bằng một pha đánh đầu hiểm hóc vào góc cao từ bên ngoài vòng cấm.

    Cho rằng đây vẫn chỉ là chiến dịch Bundesliga thứ 2 của Union Berlin, nhưng đó là một chiến dịch thành công đối với Fischer và các cầu thủ, dù bất kể điều gì xảy ra trong hai trận đấu cuối cùng của họ.

    Tuy nhiên, đã nằm ở nửa trên của bảng trong phần lớn mùa giải, HLV 55 tuổi sẽ rất muốn kết thúc ở phần những đội mạnh.

    Thông tin trước trận Leverkusen vs Union Berlin
    • Leverkusen mất Bailey, Daley Sinkgraven và Kerem Demirbay vì chấn thương trong trận hòa với Bremen, với Moussa Diaby, Wendell và Charles Aranguiz nhiều khả năng sẽ thay thế họ ngay từ đầu trong trận gặp Union Berlin.
    • Lucas Alario, Timothy Fosu-Mensah, Lars Bender, Julian Baumgartlinger và Santiago Arias đều phải ngồi ngoài và không có khả năng tái xuất trong mùa giải này.
    • Union Berlin phải thay Marcus Ingvartsen trong trận đấu với Wolfsburg do vấn đề về cơ, với Keita Endo, Julian Ryerson và Marius Bulter hy vọng sẽ thay thế anh ta ngay từ đầu trong trận gặp Leverkusen.
    • Jakob Busk, Florian Hubner, Grischa Promel, Cedric Teuchert, Leon Dajaku và Anthony Ujah đều bị nghi ngờ chấn thương và không có khả năng đến Leverkusen, nhưng Max Kruse sẽ có đủ sức khỏe để bắt đầu sau khi bình phục chấn thương.
     

Chia sẻ trang này