Fabet.info đưa tin Duren vs Bayern 01h45 ngày 16/10 Cúp Quốc gia Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi forevercl, 1/11/20.

  1. forevercl

    forevercl Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu Duren vs Bayern tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức mùa bóng 2020/21 sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 16/10 theo giờ Việt Nam. Cuộc so tài này sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena.

    Nhận định trận đấu Duren vs Bayern
    Với một đối thủ vô danh như Duren thì chắc chắn Bayern sẽ dùng nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu đêm nay. Vé đi tiếp nằm trong tay , vấn đề là họ sẽ thắng bao nhiêu mà thôi.

    Duren yếu thế đến nỗi sân nhà của họ cũng không đủ điều kiện để đăng cai trận đấu với Bayern, buộc CLB này phải mượn sân Allianz Arena của đối thủ, dù cho hôm nay Duren mới là đội được xếp đá sân nhà. FC Duren chỉ đang chơi bóng ở hạng 5 Đức, đương nhiên quá nhỏ bé so với một Bayern vĩ đại. Đội bóng này thuộc thị trấn Duren và họ cũng chỉ vừa mới được thành lập vào cuối năm 2017.

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    Nghĩa là Duren mới chưa tròn 3 năm tuổi, trong khi Bayern thì đã có hàng trăm năm tuổi đời với vô vàn danh hiệu lớn nhỏ. Một cặp đấu quá khập khiễng. Phần đông cầu thủ Bayern vẫn còn chưa trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG, nên họ càng có điều kiện dùng đội hình phụ ở trận đấu hôm nay. Gặp Duren, Bayern cũng có thể cho lực lượng đá chính được nghỉ ngơi để dành sức cho các trận đấu sắp tới ở và Cúp C1.

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Duren và Bayern
    Và đây cũng là thời cơ để các tân binh của Bayern như Choupo-Moting, hay Roca thể hiện. Họ chắc chắn muốn ghi điểm ngay ở trận đầu tiên và Duren dĩ nhiên là “quân xanh” không thể tốt hơn. Thực tế thì Bayern đang có dấu hiệu chững lại khi họ khởi đầu mùa giải khá chật vật. Bayern thua tâm phục khẩu phục, sau đó chỉ có thể thắng Hertha Berlin bằng cú đá penalty ở phút bù giờ của .

    Nhìn chung sau một mùa giải phải cày ải, dàn sao Bayern đang có dấu hiệu bị quá tải. Điều đó dẫn tới phong độ của Bayern không còn đáng sợ như trước. Trong khi đó ở giải hạng 5, rõ ràng các đối thủ của Duren là không tương xứng với Bayern.

    Đó là chưa kể đến việc 5 trận gần nhất Duren cũng không thắng. Đến cả các đối thủ ở cùng hạng Duren còn không thắng nổi thì làm sao họ có hy vọng trước gã khổng lồ số một nước Đức.

    Sẽ là một màn dạo chơi của Hùm xám, vấn đề là họ thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi.
     

Chia sẻ trang này