Fabet.info đưa tin Leverkusen vs Freiburg, 00h00 ngày 1/3: Bắt nạt 'mồi' quen

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi forevercl, 8/3/21.

  1. forevercl

    forevercl Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Atletico không thắng ở 3/4 trận đấu gần đây tại La Liga. Dù vẫn đang dẫn đầu bảng, nhưng họ bị sức ép rất lớn trước sự bám đuổi của Real Madrid. Trong bối cảnh không có phong độ tốt, lại bị khủng hoảng ở cả hàng công lẫn hàng thủ, nhiều khả năng đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ phải trắng tay rời Ceramica.

    Atletico đang tuột dốc không phanh. Trong 4 trận đấu gần đây ở La Liga, có tới 3 trận đoàn quân của HLV Diego Simeone không biết mùi chiến thắng. Dù vẫn đang dẫn đầu tại bảng xếp hạng, nhưng những kết quả thi đấu đáng thất vọng trong thời gian gần đây khiến đội bóng thủ đô Madrid chỉ còn hơn đội xếp thứ nhì Real Madrid có 3 điểm.

    Áp lực đang đè nặng lên thầy trò HLV Simeone. Nếu không thể giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của Villarreal, họ hoàn toàn có khả năng bị Real Madrid bắt kịp (trong trường hợp Real Madrid đánh bại đội khách Real Sociedad). Tuy nhiên, ở thời điểm đang khủng hoảng phong độ như hiện nay, sau những thất bại liên tiếp trước Levante và Chelsea, không dễ để Atletico đạt được mục tiêu.

    Không thể xem thường Villarreal. Đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” gần đây thi đấu rất ấn tượng. Họ đang trải qua mạch 3 trận bất bại gồm 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 ở La Liga và đang rất nỗ lực hướng đến mục tiêu giành 1 suất tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    Sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ Villarreal. Ở mùa này, đội bóng của HLV Unai Emery mới để thua duy nhất 1 trận ở Ceramica. Họ cũng luôn thắng thế trong những lần gần đây tiếp đón Atletico. Cụ thể, trong 4 trận đối đầu với đội bóng thủ đô Madrid tại “thánh địa” của mình gần đây, đội bóng áo vàng thắng 2 và hòa 2 trận.

    [​IMG]Vào lúc này, Atletico (áo sẫm) rất khó có điểm trên sân của đối thủ nhiều duyên nợ Villarreal

    Trở lại với sự sa sút gần đây của Atletico. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến sự tuột dốc của đội bóng thủ đô Madrid nằm ở hàng thủ. Từ một đội bóng được ca ngợi là có hàng phòng ngự xuất sắc bậc nhất châu Âu, Atletico gần đây liên tục bị đối phương làm tung lưới. Cụ thể, trong 8 trận đấu trở lại đây của nửa đỏ trắng thành Madrid, không trận nào thủ môn Jan Oblak không phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần.

    Với hàng thủ đang gặp trục trặc đó, Atletico hoàn toàn có khả năng bị Villarreal trừng phạt. Phải nhấn mạnh rằng, HLV Emery đang có trong tay những chân sút rất đáng gờm như Paco Alcacer hay Gerard Moreno – cầu thủ đang xếp thứ 3 trong danh sách “Vua phá lưới” mùa này với 14 pha lập công.

    Không chỉ gặp vấn đề trong phòng ngự, Atletico còn hành quân đến sân của Villarreal với những nỗi lo ở hàng công. Sau giai đoạn thi đấu bùng nổ, tiền đạo Luis Suarez gần đây bắt đầu chững lại. Anh đã trải qua 4 trận liên tiếp “tịt ngòi” tính trên mọi mặt trận. Chưa kể, HLV Simeone còn không thể đưa ngôi sao trẻ Joao Felix đến Ceramica để thi đấu do anh đang bị cách ly vì nhiễm Covid-19.

    Trong bối cảnh cả hàng công lẫn hàng thủ đều đang khủng hoảng như thế, sẽ không quá bất ngờ nếu như Atletico sẽ ngã ngựa trong trận đấu đêm nay trên sân của Villarreal!
     

Chia sẻ trang này