Fabet.info đưa tin Lille vs Nice, 2h00 ngày 02/05, Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi forevercl, 5/5/21.

  1. forevercl

    forevercl Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Burak Yilmaz đã chứng minh đẳng cấp với màn trình diễn đầy cảm hứng trong chiến thắng trước Lyon, người đã vượt lên dẫn trước 2 bàn trong cuộc đụng độ đầu bảng nhờ một bàn phản lưới nhà của Jose và Islam Slimani.

    Tuy nhiên, cú đá phạt sấm sét của Yilmaz đã mang lại hy vọng cho Lille ngay trước giờ nghỉ, và Jonathan David đã tiến hành san bằng tỷ số vào giờ phút. Trước khi Yilmaz đi bóng qua Anthony Lopes và dứt điểm thành công để mang về chiến thắng ở những phút cuối cùng.

    Kết quả đó không chỉ giết chết hy vọng giành danh hiệu vô địch của Lyon mà còn củng cố vị trí đầu bảng của Lille so với Paris Saint-Germain và Monaco, những người hiện chỉ kém lần lượt 1 và 2 điểm với 4 trận còn lại.


    Xem thêm: cá độ

    Chỉ 3 trận thua sau 34 trận mùa này là sự trở lại đáng chú ý của Lille, và họ đã giành được 10 điểm từ 12 trận cuối cùng ở Ligue 1. Vì vậy, đoàn quân của Christophe Galtier đang đạt được phong độ cao vào đúng thời điểm để phế chất PSG khỏi ngai vương.

    Số phận của Lille nằm trong tay của họ, nhưng họ tiếp đón Nice đến sân Stade Pierre-Mauroy chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất ở Ligue 1, và một cú trượt chân khác trên sân nhà có thể gây ra hậu quả chết người khi PSG và Monaco chỉ mong thời cơ đề vồ lấy.

    Nice dự kiến sẽ gặp khó khăn trước Montpellier và chuỗi 11 trận bất bại của họ mà không có Amine Gouiri bị chấn thương, và đội bóng của Adrien Ursea đã không thể có một khởi đầu tồi tệ hơn khi Gaetan Laborde đánh đầu dẫn trước La Paillade chỉ sau 3 phút.

    Tuy nhiên, ba cầu thủ không thể ghi bàn ở Hicham, đều ghi bàn trước giờ nghỉ để đưa Nice giành chiến thắng vang dội 3-1 trước Montpellier - một kết quả đáng mừng sau trận hòa với Reims và một thất bại đáng xấu hổ với Dijon – đội đã chắc chắn xuống hạng.

    [​IMG]

    Đội bóng của Ursea về mặt con số là vẫn còn cơ hội trong cuộc đua tới châu Âu, nhưng Aiglons đứng thứ 9 hiện đang kém nhóm 5 điểm 10 điểm. Vì vậy họ sẽ cần phải tạo ra một chiến thắng sốc trước Lille và hy vọng rằng các đội khác vượt lên để giữ hy vọng mờ nhạt đó.

    Trên thực tế, Ursea chỉ có thể yêu cầu củng cố vị trí trong top 10 để kết thúc một mùa giải đầy biến động, và ngay cả với việc mua lại Todibo và William Saliba chỉ để cho mượn. Nice sẽ hành quân đến Lille mà không giữ sạch lưới trong 7 trận đấu trên sân khách.

    Thông tin trước trận Lille vs Nice
    • Lille hầu như có đủ đội hình tốt nhất và Galtier lạc quan rằng Timothy Weah sẽ trở lại sau một chấn thương đùi nhẹ để kịp thời góp mặt trong đội hình.
    • Hậu vệ trái được lựa chọn số một Reinildo chỉ xuất hiện để thay thế trong trận gặp Lyon do bị đau đầu gối, và huấn luyện viên của Lille, Galtier đã tiết lộ rằng anh ấy đã không tham gia mọi buổi tập trong tuần này.
    • Yazici đã bị hạn chế ra sân cùng với Yilmaz và David, và điều đó có thể sẽ xảy ra một lần nữa hôm nay. Mặc dù anh ấy đã kiến tạo cho Yilmaz để ghi bàn chiến thắng trước Lyon.
    • Tiền đạo Myziane Maolida của Nice đã cùng Dante và Adelaide vào danh sách chấn thương dài hạn, và Ursea cũng thừa nhận rằng trận đấu sẽ đến quá sớm cho ngôi sao Gouiri.
    • Boudaoui nên giữ vị trí của mình ở hàng tiền vệ trước Pierre Lees Melou sau khi tìm thấy mặt sau của lưới lần trước, và sẽ không ngạc nhiên khi thấy Ursea gắn bó với cùng một XI từ chiến thắng trước Montpellier.
     

Chia sẻ trang này