Fabet.info nhận định Benevento vs Napoli 21h00 ngày 25/10/2020 – VĐQG Italia

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi forevercl, 27/10/20.

  1. forevercl

    forevercl Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/20
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vòng 5 Serie A, tân binh Benevento tiếp đón đội đang xếp thứ 4 Napoli. Dù không được đánh giá cao nhưng với lối chơi cống hiến, Benevento hoàn toàn có thể tạo nên 1 cặp đấu hấp dẫn.

    [​IMG]

    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

    Benevento là đương kim vô địch tại Serie B mùa giải trước và thành tích hiện tại sau 4 lượt trận vừa qua tại Serie A năm nay là không tệ khi đã dành được 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận thua. Cả 2 trận thua vừa qua của tân binh này đều với tỷ số đậm trước những đối thủ mạnh là Inter Milan trên sân nhà và gần nhất là trước AS Roma ở vòng đấu trước trên sân khách với cùng kết quả là 2-5. Ở 2 thắng lợi của đoàn quân HLV Filippo Inzaghi đều là những trận thắng chật vật với cách biệt 1 bàn, cụ thể là trước Sampdoria trên sân nhà với tỷ số 3-2 trên sân nhà và trước một đối thủ không được đánh giá cao là Bologna với tỷ số 1-0 trên sân khách.

    Napoli vừa bất ngờ có chiến thắng tưng bừng trước đội bóng được đánh giá rất cao là Atalanta với tỷ số đậm 4-1 ở lượt trận vừa qua trong cuộc tiếp đón đối thủ này. Đáng nói là ở trận thắng vừa qua trước mọt đối thủ đã về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước và cũng đang có được thành tích khá tốt sau 4 lượt trận vừa qua với khi đã toàn thắng cả 3 trận liên tiếp trước đó và đều với tỷ số đậm, trong đó có trận thắng tưng bừng 4-1 trước Lazio. Hiện tại, Napoli đã có được 9 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận thua, trong đó thất bại duy nhất là trước đương kim vô địch Juventus với tỷ số 0-3. Tại mặt trận châu Âu, họ lại vừa để thua đại diện đến từ Hà Lan là Alkmaar với tỷ số 0-1 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League.
    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Dù đang có thành tích không tệ và được thi đấu trên sân nhà nhưng rõ ràng với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của một tân binh mới lên hạng mùa này thì Benevento đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ của họ. Việc dành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đối thủ rất mạnh là Atalanta ở lượt trận trước của Napoli rõ ràng là ấn tượng hơn rất nhiều so với thất bại 2-5 của tân binh này trước AS Roma. Chính vì vậy, một thất bại là điều đã được dự báo dành cho đội nhà tại vòng 5 này.
    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    Sau 4 lượt trận, Benevento đã nhận tới 12 bàn thua, như vậy trung bình 1 trận họ đã nhận tới 3 bàn, điều đó cho thấy đang còn rất nhiều hạn chế từ hàng thủ của họ. Tuy nhiên, hàng công của tân binh này cũng đang cho thấy sự hiệu quả với lối chơi cống hiến, bằng chứng là họ đều có được 2 bàn thắng vào lưới của AS Roma và Inter Milan trong 2 trận thua của mình. Napoli cũng đã có được tới 12 bàn sau 4 lượt trận vừa qua nên khả năng nổ tài ở trận đấu này là rất dễ sảy ra.
    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Benevento: Lorenzo Montipo, Gaetano Letizia, Kamil Glik, Luca Caldirola, Daam Foulon, Artur Ionita, Pasquale Schiattarella, Bryan Dabo, Iago Falque Silva, Gianluca Caprari, Gianluca Lapadula

    Napoli: David Ospina Ramirez, Elseid Hisaj, Kalidou Koulibaly, Konstantinos Manolas, Giovanni Di Lorenzo, Tiemoue Bakayoko, Fabian Ruiz Pena, Hirving Rodrigo Lozano Bahena, Dries Mertens, Matteo Politano, Victor James Osimhen
     

Chia sẻ trang này