Game Dinosaur Hunter: Survival miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 15/7/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Game Dinosaur Hunter: Survival miễn phí tải về
    Trong game Dinosaur Hunter, bạn đang đi bộ trong một Jurassic mưa rừng không thể tin được và rất lớn đầy nguy hiểm, nơi mà nhiệm vụ của bạn là để ở còn sống. Trong trò chơi thú vị này chỉ có một người chiến thắng, bạn hay kẻ thù của bạn - khủng long khát máu tàn nhẫn.
    tai game con gai mien phi
    Trong trò chơi này, các loài khủng long không bị tuyệt chủng. Những con khủng long như thực sự. Trở thành một thợ săn khủng long cuối cùng, bắt mồi của bạn! Hãy cẩn thận, bởi vì không chỉ bạn đang săn bắn trong rừng, nhưng cũng có thể bạn đang bị truy nã.
    tai game vo thuat mien phi
    trò chơi bắn súng cao cấp xuất sắc này mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để khám phá và lặn vào cuộc phiêu lưu khủng long ấn tượng, có một vùng đất lớn của rừng với ngày và đêm các phiên bản, có những loài khủng long khác nhau.
    tai game tri tue mien phi
    Trong trò chơi tồn tại cực cao cấp này có 15 cấp độ với độ khó tăng dần. 15 vũ khí với sức mạnh ngày càng tăng để mở rộng kho vũ khí của bạn. khủng long lớn mà sẽ tấn công kẻ thù, mà nằm trên lãnh thổ của họ. Và họ sẽ được nhanh chóng, nguy hiểm và tàn nhẫn với bạn.

    đồ họa 3D sống động và gameplay nhập vai tuyệt vời được cung cấp một kinh nghiệm đáng kể tạng và đang giúp bạn đi du lịch vào những con khủng long thế giới đáng kinh ngạc về giấc mơ của bạn ngay trên màn hình của thiết bị di động của bạn, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng của bạn!

    "Dinosaur Hunter: Survival Game" là một trò chơi giải trí chất lượng cao để sử dụng hàng ngày, và một hành động 3D di động đầu tiên người shooter miễn phí (fps) và mô phỏng (sim) với độ nét cao (HD) chất lượng.
     

Chia sẻ trang này