Gạo ngon nhất thế giới ST25 chính hãng giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ECOLIFE, 27/11/20.

  1. ECOLIFE

    ECOLIFE Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/11/20
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Gạo ngon nhất thế giới ST25 chính hãng giá bao nhiêu?
    1. Gạo ST25 giá bao nhiêu ?
    Gạo Sóc Trăng 25 hiện nay được bán ra thị trường với giá bao nhiêu? Giá gạo ST25 được bán ra thị trường với mức giá dao động từ 30.000 - 45.000 VNĐ/kg. Tại các khu vực xa như Hà Nội, giá gạo ST25 có thể được bán với giá cao hơn do tốn các khoản chi phí vận chuyển, lưu kho.

    [​IMG]

    Các sản phẩm gạo ST25 giả, kém chất lượng được các thương lái bán với nhiều mức giá khác nhau chỉ từ 25.000 VNĐ/kg. Bởi vậy, khi giá gạo ST25 quá rẻ, bạn cũng cần xem xét và cân nhắc kỹ để không mua phải các sản phẩm gạo ST25 pha trộn, kém chất lượng tràn lan ngoài thị trường nhé.

    Xem thêm: Đại lý gạo ST25 giá rẻ nhất tại Hà Nội

    6. Kinh nghiệm mua gạo ST25 chất lượng, giá tốt nhất
    Gạo ST25 - loại gạo ngon nhất thế giới, đặc sản của vùng đất Sóc Trăng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm gạo ST25 chất lượng, “chuẩn” vị nhất, hãy tìm đến các đại lý gạo uy tín, đảm bảo. Những đại lý gạo lớn sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận kinh doanh cũng như các chứng nhận về chất lượng của gạo. Bởi vậy mà bạn có thể yên tâm, thưởng thức hương vị của loại gạo ngon nhất thế giới.

    [​IMG]

    Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất thì EcoLife sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. EcoLife là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm gạo ST25 chính hãng, chất lượng đảm bảo với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, EcoLife đang cung cấp gạo ST25 với giá 150.000VNĐ/ 5kg (chỉ 30.000VNĐ/kg). Chỉ cần liên hệ đặt hàng qua số hotline 0904 667 858 là bạn đã có thể thưởng thức hương vị “chuẩn nhất” của loại gạo đặc sản Sóc Trăng này rồi.

    Đặc biệt, hiện nay, EcoLife đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 10kg trở lên trong khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Liên hệ đặt hàng ngay để nhận hàng chỉ trong vòng 2 giờ nhé. EcoLife - mang hương vị chất lượng nhất đến với mỗi gia đình Việt.
     
     

Chia sẻ trang này