ghế massage quận cầu giấy | Maxcare home HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Hồ vương Quân, 25/5/23.

  1. Hồ vương Quân

    Hồ vương Quân Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/11/20
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống hiện đại tạo nên cho mỗi chúng ta đều có áp lực căng thẳng trong công việc . Cuộc sống phát triển thì công việc chắc chắn sẽ tăng lên những căng thẳng mỏi mệt hàng ngày trong công việc thì việc thư giãn cho cơ thể mình được thoải mái thì bạn hãy chọn cho mình một cách thư giãn hiệu quả nhất có thể. Tại cửa hàng Maxcare xin giới thiệu cho bạn một phương pháp thư giãn tại nhà an toàn thoải mái nhất giúp bạn có được giây phút thư giãn tại nhà an toàn . Sản phẩm cửa hàng Maxcare giới thiệu cho quý khách hàng đó chính là những sản phẩm ghế massage toàn thân mang thương hiệu maxcare đến từ nhật bản. Những sản phẩm ghế massage toàn thân được cửa hàng cung cấp có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu , chứng nhận được nguồn góc nên quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm . Với 30 phút thư giãn cùng ghế massage mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi của bản thân mình không còn mỏi mệt đau nhức xương khớp tuần hoàn lưu thông máu , tạo cho bạn giấc ngủ ngon giấc với công dụng hiệu quả của ghế massage toàn thân mang lại cửa hàng tin rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để thư giản tại nhà mình.

    [​IMG]


    Xin giới thiệu cho mọi người những sản phẩm mang thương hiệu Maxcare Home một thương hiệu đến từ Nhật Bản với sản phẩm chính là ghế massage, được thiết kế để giúp người dùng có thể thư giãn và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm của Maxcare Home có chất lượng tốt và được đánh giá là một trong những sản phẩm ghế massage tốt nhất trên thị trường.

    Ghế massage Maxcare Home được thiết kế với nhiều tính năng và chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng và độ nặng của các bộ phận khác nhau của cơ thể, để đảm bảo một trải nghiệm massage tối ưu. Các chức năng massage khác nhau bao gồm massage toàn thân, massage chân, massage vai, massage lưng và massage cổ.Điều đặc biệt về ghế massage Maxcare Home là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe truyền thống của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và hiệu suất.Không chỉ có chức năng massage, ghế massage Maxcare Home còn được thiết kế với một loạt các tính năng tiện ích khác như hệ thống âm thanh tích hợp và kết nối Bluetooth, để bạn có thể nghe nhạc hoặc trò chuyện trong khi thư giãn.

    [​IMG]



    Tóm lại, ghế massage Maxcare Home là sản phẩm cao cấp và chất lượng, với một loạt các tính năng tiện ích và chức năng massage khác nhau, giúp người dùng có thể giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe và trải nghiệm một cách thư thái và thoải mái. Với sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật truyền thống của Nhật Bản, ghế massage Maxcare Home là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm ghế massage cao cấp và hiệu quả.

    [​IMG]



    Từ ngày ghế massage ra đời thì cuộc sống của chúng ta thay đổi rất nhiều , những mỏi mệt căng thẳng hằng ngày sau thời gian làm việc đã được đánh bay sau khi sử dụng ghế massage trong khoảng thời gian từ 15 phút đến 1 giờ . Hiệu quả ghế massage mang lại cực kì hiệu quả cho người sử dụng chỉ 15 phút mỗi ngày với ghế massage sẽ mang đến hơn 10 lợi ích cho sức khỏe. Ngoài công dụng giảm đau nhức, xua tan căng thẳng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể, cải thiện xương khớp, ghế massage còn giúp tăng tuần hoàn máu phòng bệnh tim mạch thúc đẩy miễn dịch, cải thiện sức mạnh cơ bắp và chất lượng giấc ngủ....

    ✔ Ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare Nhật Bản của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ hiện đại dựa trên các nghiên cứu y khoa về cơ thể con người. Mỗi chiếc ghế massage của Maxcare được thiết kế giống như một “bác sĩ riêng tại nhà” với khả năng hiểu người dùng nhờ cơ chế dò tìm chính xác huyệt đạo của con lăn.

    - Bởi thế, các chương trình massage được thiết lập phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể giúp tái tạo năng lượng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngủ ngon, hết đau lưng, mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, nhức xương khớp, điều hòa huyết áp, nhịp tim... ghế massage thiết lập các chương trình massage phù hợp với từng nhu cầu của cá nhân người dùng theo từng thời điểm.

    - Bạn chỉ cần ngả lưng, ấn nút chọn chương trình massage theo nhu cầu của cơ thể như massage tăng tuần hoàn máu lên tứ chi buổi sáng, massage thư giãn vùng vai, cổ.
    Tham khảo thêm bấm vào ĐÂY
    Địa chỉ cửa hàng : 196 P. Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 11313
    Số điện thoại liên hệ cửa hàng : 0989053888
     

Chia sẻ trang này