Ghé thăm Copenhagen với vé máy bay Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 18/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Copenhagne – du khách sẽ ghé thăm thủ đô của Đan Mạch, đất nước được mênh danh là “đất nước hạnh phúc nhất thế giới”. Khi đến đây có một điều chắc chắn là du khách sẽ tìm thấy được nhiều điều thú vị của cuộc sống hiện đại ngày nay và sẽ rũ bỏ được những ưu phiền, bởi nơi đây là chốn yên bình và rất nhiều điều thú vị từ những thắng cảnh thiên nhiên đến những công trình kiến trúc ấn tượng.

    [​IMG]

    Thành phố Copenhagen là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất Đan Mạch, một thành phố sạch sẽ, an toàn và thân thiện đến từ tất cả mọi thứ. Với công trình cầu Oresund nối liền hai quốc gia Đan Mạch -Thụy Điển, Copenhagen đã trở thành trung tâm của vùng đô thị Đan Mạch-Thụy Điển. Đây là vùng lớn nhất Scandinavia với dân số trên 3,5 triệu người. Với cương vị thủ đô, Copenhagen là nơi đặt trụ sở của các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp trung ương của Đan Mạch.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Copenhagen
    Sân bay quốc tế Copenhagen (CPH) là sân bay quốc tế lớn nhất Đan Mạch cũng như trong khu vực Bắc Âu. Đây là ngõ cửa hàng không quan trọng của Châu Âu.

    Tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không đã và đang khai thác chuyến bay đến Copenhagen đó là : VietNam Airlines, Qatar Airways, Jet Airways, Etihad Airways, Malaysia Airway… Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình bay rất tốt cũng như giá vé rẻ nhất. Chuyến bay của hãng Singapore Airlines sẽ bắt đầu từ hai điểm chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay Singapore (SIN) và kết thúc chuyến bay tại sân bay Copenhagen (CPH).

    Giá Vé Máy Bay Đi Copenhagen
    Điểm khởi hành

    Điểm đến

    Điểm quá cảnh

    Giá vé (USD)

    Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) – Hà Nội

    Sân bay quốc tế Copenhagen (CPH) – Copenhagen

    Sân bay quốc tế Singapore (SIN) – Singapore

    613$

    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) – HCM

    608$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những điểm du lịch và những trai nghiệm thú vị khi đến Copenhagen
    Có rất nhiều điều thú vị mà thành phố Copenhagen đang đón chờ du khách từ mọi đến khám phá. Thành phố là sự kết hợp hòa quyện giữa hiện đại và cổ kính với lịch sử đến hơn 900 năm tuổi, mang đậm nét kiến trúc và văn hóa Châu Âu. Copenhagen luôn thu hút du khách không chỉ bởi những nét kiến trúc vĩ đại mà còn bởi một thứ quan trọng đó chính là lòng hiếu khách và thân thiện của con người nơi đây. Hãy cùng hãng Singapore Airlines khám phá một số địa điểm thú vị ở thành phố này :

    • Cung điện Rosenborg : là nơi lưu trữ kho tàng văn hóa của Đan Mạch, từng là nơi sinh sống của hoàng tộc. Đây là nơi mà du khách quan tâm nhất khi đến thành phố này bởi kiến trúc cũng như những bí ẩn của cung điện.
    • Christiania : đây là một ngôi làng được gọi là “lập dị” ở Copenhagen, ở đây có rất nhiều điều kỳ lạ cách sống cũng như những hoạt động lạ thường ở đây. Ngôi làng là nơi thu hút được lượng du khách đông đảo ghé thăm và tìm hiểu.
    • Ny Carlsberg Glyptotek : là một bảo tàng nghệ thuật nơi lưu giữ những tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật Ai Cập, Hi Lạp, La Mã….. du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu hành trình ngược dòng lịch sử 3500 năm thú vị.
    • Thưởng thức bia : đến với Đan Mạch du khách không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những loại bia ở đây, nơi được mệnh danh là nguồn cội của các loại bia.
    Liên hệ đặt vé máy bay đi Copenhagen
    Du lịch và khám phá Copenhagen là điều tuyệt vời trong kế hoạch du lịch của bạn. Hãy đến với “thành phố hạnh phúc nhất thế giới” cùng vé máy bay giá rẻ đi Copenhagen từ phòng vé Singapore Airlines để có được hành trình bay cũng như giá vé máy bay tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này