Toàn quốc Giá ắc quy xe đạp điện Nijia hiện nay

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 18/1/21.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ắc quy xe đạp điện Nijia của bạn đang có dấu hiệu buộc phải thay thế ắc quy mới? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề về thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Xe đạp điện Nijia dùng bình ắc quy nào?

    [​IMG]

    Trước khi chọn hiểu về vấn đề thay ắc quy xe đạp điện Nijia thì bạn bắt buộc nắm được cái ắc quy mà xe đạp điện Nijia đang sử dụng. Và câu giải đáp chính là ắc quy khô. Ắc quy xe đạp điện bao gồm hai bản cực được phân khối bản cực dương, phân khối bản cực âm, cộng những tấm ngăn hai bản cực. Bên cạnh đó, một bản cực sẽ bao gồm phần khung xương và chất tác dụng.

    Ngoài ra, tấm ngăn giữa hai bản cực âm và bản cực dương sở hữu tác dụng là ngăn phương pháp hai bản cực. Đồng thời giúp tránh hai bản cực này va đập vào nhau. Trong đó, tấm ngăn giữa hai bản cực mang độ dày khoảng 0.8 – 1.2 được chế tạo từ chất poly – vinyl clo. Tấm ngăn này sở hữu dạng lượn sóng, trên bề mặt còn với những lỗ để dung dịch điện phân đi qua.

    Bộ ắc quy xe đạp điện bao gồm những cực ắc quy được mắc nối tiếp. Ở đó, nó được đựng trong hộp đặt dưới yên xe 1 cách siêu gọn gàng. Khi muốn túa ra để tôn tạo hoặc thay thế, cái hộp này được tháo dỡ ra bằng phương pháp dùng chìa khóa mở im xe.

    Bình ắc quy xe đạp điện Nijia gồm mấy loại?

    [​IMG]

    Hiện nay, bình ắc quy xe đạp điện Nijia gồm mang 2 loại:

    • Loại 48V- 12Ah (99% những xe Nijia dùng dòng này)
    • Loại 48V -20Ah (Loại này chủ yếu sử dụng cho một số xe Nijia tiêu dùng bình to)
    Muốn biết xe đạp điện Nijia của mình đang chạy loại nào thì bạn chỉ buộc phải xem các thông báo trên sạc nó sẽ có tham số na ná có bộ ắc quy theo xe.

    Giá ắc quy xe đạp điện Nijia

    Một điều tương đối quan yếu khi bạn muốn thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia chính là giá ắc quy xe của cái xe này. Thực tês giá ắc quy xe đạp điện kể chung và ắc quy Nijia nói riêng đều đổi thay theo từng thời điểm. Nhưng nhìn chung giá bình ắc quy chỉ chênh lệch ko nhiều.

    • Loại 4 bình 48v – 12Ah: 1.150.000Đ
    • Loại 4 bình 48V- 20Ah: 1.900.000Đ
    Những dấu hiệu ắc quy xe đạp điện Nijia bị hỏng

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, ắc quy xe đạp điện là nguồn năng lượng cung cấp để hoạt động cho xe. Chính vì thế, lúc xe đạp điện chạy được ít km một cách bất thường thì siêu sở hữu thể đo bình ắc quy đã bắt đầu chai.

    Bên cạnh đó, thời kì sử dụng ắc quy xe đạp điện khoảng 2-3 năm khoảng 380 lần sạc điện. Nếu ắc quy dùng đã đạt ngưỡng đồng thời bạn thấy xe đi được ít km (tầm 10-15km) thì vững chắc khi này ắc quy đã chai.

    Thời gian sạc điện quá lâu (quá 12 tiếng) vẫn không thấy sạc điện nagứt, trong lúc sờ vào thân bình vị trí dưới yên xe thấy nóng bất thường. Trường hợp này vững chắc ắc quy đã bị phồng và không thể khắc phục.

    Xe đạp điện ko đều, cảm giác bị giật, đi chậm khi sử dụng.

    Lưu ý khi thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia

    Trước lúc chọn một dịch vụ thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia bạn buộc phải để ý các điều sau:

    • Lựa tậu công ty thay bình tàu điện Nijia uy tín, sở hữu shop rõ ràng để bảo đảm chất lượng của ắc quy.
    • Trước khi thay bạn cần hỏi rõ là bình hãng nào, chế tạo năm bao nhiêu.
    • Lựa tậu thay bình ắc quy Nijia sở hữu tem bảo hành.
    • Chế độ bảo hành như thế nào lúc xe gặp sự cố.
     

Chia sẻ trang này