Gia công chế biến mỹ phẩm theo tiêu chuẩn GMP

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 20/6/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty chúng tôi đã có 12 năm kinh nghiệm trong việc gia công mỹ phẩm kem dưỡng da, luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi xây dựng một hệ thống gia công kem dưỡng da đạt chuẩn GMP, được chứng nhận bởi cơ quan y tế.


    Tiêu chuẩn GMP là viết tắt tiếng anh của cụm từ Good Manufacturing Pratice, có nghĩa thực hành sản xuất tốt. Đặt ra tiêu chuẩn GMP nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn, bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất; áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm … Những yếu tố hàng đầu GMP quan tâm là: máy móc thiết bị, nguyên vật liệu, con người, thao tác, môi trường ở tất cả các khâu của quá trình sản xuất, bao gồm vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và thu hồi sản phẩm sai lỗi.


    Công ty chúng tôi đạt chuẩn GMP đồng nghĩa với việc đảm bảo quá trình gia công kem dưỡng da, kem trị sẹo, kem trị nám tàn nhang, kem trị mụn thâm đạt chất lượng và an toàn cho người dùng. Công ty luôn đi đúng theo triết lý của tiêu chuẩn GMP đó là: “Làm đúng ngay từ đầu là chất lượng nhất, tiết kiệm nhất”. Không thể chỉ vì một lợi ích nhỏ nhoi mà sai trái, gian lận trong việc gia công kem dưỡng da, để đánh mất đi lòng tin đã tạo dựng cả 12 năm qua.


    Với việc sản xuất, xây dựng và phát triển hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích, tin dùng trên cả nước như Gold Linh Sam, Bright Dr… La’p Việt Nam Pharmaceutical đã khẳng định được thế mạnh của mình trong việc gia công mỹ phẩm.


    Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu thành phẩm, bán thành phẩm được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Các sản phẩm công ty cung cấp luôn có đầy đủ hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.
     

Chia sẻ trang này