Gia công mỹ phẩm uy tín chính hãng tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 14/4/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM sẽ là địa chỉ hợp tác gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín nhất giúp đối tác thực hiện chiến lược kinh doanh của mình.

    GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐÁP ỨNG MỌI PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
    Hiện nay dịch vụ gia công mỹ phẩm đang trở thành cầu nối để chắp cánh cho các thương hiệu phát triển. Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM tự hào là một trong những cơ sở sản xuất mỹ phẩm tốt nhất Việt Nam. Với uy tín của nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM sẽ giúp mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác có nhu cầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là các đối tác, các cơ quan trong ngành da liễu, thẩm mỹ và doanh nghiệp trực tiếp sản xuất mỹ phẩm và kinh doanh phổ rộng trên toàn quốc.

    Vậy nên, nếu như bạn có ý tưởng về một loại kem dưỡng, kem đặc trị, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm gia dụng thì với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất mỹ phẩm, Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM luôn thấu hiểu chất lượng cũng như thị hiếu người tiêu dùng tập trung vào các nhu cầu thiết thực đáp ứng các phân khúc thị trường như:

    - Giới chuyên môn: Nghành da liễu.

    - Giới làm đẹp: Thẩm mỹ viện, spa.

    - Giới kinh doanh: Quý công ty, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm
    Quy trình sản xuất hiện đại bằng công nghệ khép kín tiên tiến nhất hiện nay, các sản phẩm được Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM gia công không những được hoàn thiện về chất lượng sản phẩm mà còn được tư vấn thiết kế mẫu bao bì một cách chuyên nghiệp nhất, dựa trên ý kiến của đối tác và nhu cầu thị hiếu hiện tại của người tiêu dùng.

    Đặc biệt, Công ty TNHH LA'P VIỆT NAM luôn tạo điều kiện tốt nhất cho đối tác với số lượng đơn hàng mang tính cạnh tranh cao về số lượng, giá cả và chất lượng.
    Các sản phẩm trong cơ sở gia cong my pham của chúng tôi đều có kiểu dáng đa dạng, thiết kế tinh tế góp phần làm nổi bật được thương hiệu từ phía đối tác. Chất liệu chai lọ, bao bì mỹ phẩm không có ảnh hưởng đến thành phần mỹ phẩm. Điều này giúp cho khách hàng của chúng an tâm và hướng đến sự hợp tác lâu dài, bền vững.
    Hiện nay La'p Việt Nam nhận làm tất cả CÁC LOẠI MỸ PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG, CHỈ CẦN BẠN ĐEM HỦ MẪU ĐẾN CHO XEM CHẮC CHẮN SẼ LÀM Y CHANG ĐẾN 100%
    * Nhận gia công các loại sản phẩm kem điều trị : Kem trị mụn, kem trị nám, kem trị sẹo, trị thâm vùng kín, trị thâm môi.
    * Nhận gia công các loại sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa: Kem dưỡng trắng mặt, kem tắm trắng toàn thân, kem dưỡng trắng body, kem chống lão hóa mặt.
    * Nhận gia công các loại sản phẩm kem tắm trắng: Kem tắm trắng 3IN1, 4IN1, 5IN1, kem tắm trắng hàng ngày, kem tắm trắng sữa non, kem tắm cat, kem tắm sinh học.
    * Nhận gia công các loại kem trang điểm: Kem trang điểm mặt, kem trang điểm body, son môi.
    * Nhận gia công các loại sản phẩm gia đình: Dung dịch vệ sinh, dầu gội, dầu xả.
    * Nhận gia công các loại kem làm tan mỡ…
     

Chia sẻ trang này