Giá film cách nhiệt hàn quốc tại hà nội

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi boytocxu29, 20/10/20.

  1. boytocxu29

    boytocxu29 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/20
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phim cách nhiệt hay giấy ốp kiếng hạ nhiệt là sản phẩm đã được đa số người sử dụng. Nó làm cho cách nhiệt; ngăn chặn liên quan của các tia UV; tăng cao tính mỹ thuật cho khu nhà ở. tuy nhiên, trong số loại phim hạ nhiệt được bày bán trên thị phần tiêu dùng ngày nay thì có đa số người chiết khấu dùng dòng phim do Hàn Quốc sản xuất.

    [​IMG]

    Vậy phim cách nhiệt Hàn Quốc có các ưu yếu điểm gì? Cần những tiêu chí nào để đánh báo giá phim chống nóng Hàn Quốc? các tin tức trong đoạn viết sau sẽ giúp cho khách hàng giải đáp những trắc trở trên.


    1. những chỉ số cần để đánh giá phim hạ nhiệt Hàn Quốc

    cũng tương tự như nhiều loại phim cách nhiệt khác, để đánh báo giá phim cách nhiệt Hàn Quốc người ra cũng xác định vào những chỉ số sau:

    ➤ Tỷ lệ ngăn tia hồng ngoại: Được hiểu là tổng cản nhiệt của hàng hóa, tính theo tổ chức %. đây chính là yếu tố quan trọng tốt nhất của một sản phẩm phim cản nhiệt. bởi vậy, tỷ lệ cản tia hồng ngoại càng cao thì năng lực cách nhiệt hạ nhiệt của hàng hóa tốt hơn.

    ➤ Tỷ lệ truyền sáng: thường hay gọi là tỷ lệ xuyên sáng của phim. Chỉ số này giúp đánh báo giá độ trong của phim. Thông thường, các sản phẩm phim cản nhiệt sẽ có chỉ số xuyên sáng rất thấp. Còn nếu phim giảm nhiệt có tỷ lệ xuyên sáng cao thì giá cả cũng cao.

    ➤ Tỷ lệ phản gương: Là chỉ số đánh báo giá tỷ lệ bạc ở mặt phản quang của tấm phim. Tỷ lệ phản gương cao cũng nghĩa với năng lực chống chói cũng tốt. tuy vậy, nó gây ra tác động nhiều đến tính mỹ thuật của hàng hóa.

    ➤ Độ dày: Phản ánh độ dày của tấm phim. Nếu phim càng dày thì thời gian chịu đựng và chất lượng dịch vụ cũng càng cao.

    [​IMG]

    ➤ chất lượng độ bền chống xước: Độ chống trầy tốt sẽ giúp đỡ tăng cao tính mỹ thuật của sản phẩm lên cao hơn.

    2. Ưu điểm yếu của phim chống nóng Hàn Quốc

    So với tất cả dòng phim cách nhiệt khác thì phim chống nóng do Hàn Quốc được đánh bảng giá rất lớn về sự đa dạng mẫu mã nhưng về chất vẫn bảo hành. tuy vậy, mỗi sản phẩm cũng sẽ đều có điểm vượt trội và nhược điểm riêng. Dưới đây cửa hàng sẽ tạo cơ hội quý doanh nghiệp tìm hiểu các tiểu tiết hơn về ưu, điểm yếu của dòng phim chống nóng này.
    2.1. điểm mạnh

    những điểm mạnh của phim giảm nhiệt Hàn Quốc không hề không nhắc tới:

    ✓ Mẫu mã phong phú, phong phú: Dòng phim cách nhiệt này có rất đa dạng hình thức và chủng loại khác nhau với đủ sắc màu. vì vậy, đây là một trong số trong các điểm vượt trội nổi trội nhất giúp thu hút quý khách của dòng phim Hàn Quốc.

    ✓ chất lượng dịch vụ cao: Phim hạ nhiệt Hàn Quốc có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng dịch vụ như CQ, CO,… cho nên, đối với những dự án lớn cần quan tâm nhiều đến những chứng chỉ này thì phim cản nhiệt Hàn cũng phục vụ được.

    [​IMG]

    ✓ Tính mỹ thuật cao: với sự nhiều loại về mẫu mã và màu sắc; có tính dày chống trầy cao (2H<) nên loại phim này có thể cản trở được những vết xước, lỗi. chính cho nên nó luôn cam đoan được tính mỹ thuật cho hàng hóa.

    ✓ không có mặt phản quang: có một số mẫu phim Hàn Quốc sẽ không thể có mặt phản xạ. vì vậy, trong khi dán lên quý khách hàng sẽ không bị chói mắt khi nhìn vào; giữ được cảm xúc thật cho cửa kính.

    ✓ khả năng hạ nhiệt tốt: bao gồm nhiều đánh bảng giá cho rằng những mẫu phim Hàn Quốc không hạ nhiệt tốt. tuy vậy những chỉ số giảm nhiệt của dòng phim Hàn Quốc lại tương đối cao nên quý khách tuyệt đối có thể yên tâm về khả năng chống nóng của phim.

    ưu điểm phim cách nhiệt hàn quốc

    Dòng phim của Hàn Quốc có vô số điểm vượt trội đặc biệt nên được nhiều người chọn lựa


    2.2. yếu điểm

    bên cạnh điểm mạnh thì phim giảm nhiệt Hàn Quốc cũng có những nhược điểm sau:

    ✘ giá thành sản phẩm cao: loại phim cách nhiệt Hàn Quốc hầu hết đều có chi phí cao gấp khoảng 2 – 3 lần so với các dòng phim chống nóng của Trung Quốc hay Đài Loan. Thậm chí, có loại còn có thêm báo giá cao gấp 10 lần. chính vì thế, nó được coi là yếu điểm to khiến nhiều quý khách không lựa chọn dùng.

    ✘ hạn chế về quy cách khổ phim: Nếu dòng phim của Đài Loan có 2 khổ thông thường là 1m và 1.5m thì dòng phim của Hàn Quốc chỉ có duy nhất khổ 1.5m. Điều này dẫn đến việc khó linh động trong những công trình. Từ đó khiến khấu hao hàng hóa nhiều hơn, làm cho tình hình tiền nong sản phẩm cao.
    >>> Nguồn: https://phimcachnhietnnd.com/bao-gia-phim-cach-nhiet/
    #phimcachnhietnnd
     

Chia sẻ trang này