Giá xe Hilux 2020: Lái và trải nghiệm sự đẳng cấp hơn cả tên gọi dòng xe bán tải

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 20/10/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Giá xe Hilux 2020 cao nhất chỉ với 921 triệu đồng cho bản cao cấp nhất và 628 triệu cho mẫu cơ bản nhất. Người dùng có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau, vừa linh hoạt đi chơi lại vừa có thể chạy xe dịch vụ, chở hàng… với diện tích rộng rãi, được đồ được tối đa.

    [​IMG]

    Giá xe Hilux 2020: Mẫu xe bán tải vượt ngoài mong đợi, chạy chẳng thua gì những dòng xe đắt tiền tỷ
    Giá xe Hilux 2020 chưa bao giờ làm cho fan phải cảm thấy áp lực về kinh phí. Giá bán cực kỳ ưu đãi,chỉ từ 700 triệu đồng rằng bạn đã có cơ hội tiếp cận vào và chạm lái thành công.

    Ở Hilux, người dùng cảm thấy được sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn, kiểu dáng chắc nịch đậm chất hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ 4.0 cho cái nhìn và trải nghiệm khác biệt.

    Nếu bạn nghĩ đánh giá xe Hilux 2020 là cồng kềnh thì không đâu, từng chi tiết một cho cái nhìn bên ngoài đều được khai thác khác sắc bén và cân đối. Ở thế hệ trước, Hilux bị đánh giá thấp, nhưng ở thế hệ này mọi thứ đều cải thiện.

    Mạ Chrome, đèn pha chiếu tự động, điều chỉnh đa góc chiếu, Hilux không thua kém gì mẫu cao cấp. Gương chiếu hậu tích hợp rẽ điện. Thùng xe rộng, phục vụ tốt cho mục đích vận tải. Ngoại thất cho nhiều cảm hứng, nội thất gợi nhiều điểm đán trở nghiệm, từ chất liệu da đến dàn trang bị máy bọc kim loại.

    Đánh giá xe Hilux 2020 3.0G AT sở hữu hệ điều hoà tự động theo 2 vùng độc lập, hàng ghế sau có cửa gió điều hoà riêng. Chỗ ngồi rộng rãi, chỉnh điện 8 hướng cho thoải mái chỉnh góc phù hợp. Vô lăng tích hợp nhiều nút đa chức năng.

    Động cơ vận hành diesel 3.0l được trang bị trên phiên bản 3.0G AT, công suất 161 mã lực và ứng với mômen xoắn 360Nm. Màn hình hiển thị cụm đồng hồ, tạo cái nhìn gần gũi và thân thiện với người lái.

    Kết luận, giá xe Hilux 2020 không có sự thay đổi nhiều, những biến đổi cho kiểu dáng và công nghệ là bước đột phá của năm 2020. Mức tiêu hao nhiên liệu ít, tiết kiệm tối đa cho người dùng. Nếu bạn đang tìm mẫu xe bán tải thì Hilux đây là sự chọn lựa tốt dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này