Giá xe Yaris 2020 có thay đổi gì không? Đánh giá tổng quan thế hệ mới

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 17/7/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Giá xe Yaris 2020 hiện đang được lăn bánh với mức niêm yết cực hấp dẫn trên thị trường. Đây là 1 trong những dòng thương hiệu nổi nhất cho mẫu xe hiện đại, cá tính và phong cách, thích hợp cho cả phái nam và phái nữ, thuận tiện đi chơi hay đi làm. Để tìm hiểu tổng quát về mẫu xe này, cũng như sức hấp dẫn mà nó mang lại, mời bạn cùng đọc bài sau nhé.

    Giá xe Yaris 2020 nổi bật trên sàn giao dịch xe hơi, giá rẻ bất ngờ chưa từng có
    Giá xe Yaris 2020 hiện đang hot trong danh sách tìm kiếm xe chất lượng thuộc dòng phân khúc hatchback hạng B cao cấp. Yaris xứng đáng là người bạn đồng hành, cùng bạn vượt qua mọi nẻo đường theo hướng trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.

    Doanh số Yaris bán ra tăng chóng mặt, vượt qua nhiều đối thủ khác với tổng thống kê lên đến hàng ngàn chiếc. Có thể nói, đây là tân binh, cánh tay đắc lực cho thương hiệu và khẳng định sự đẳng cấp tầm trung trên thị trường.

    Giá xe Yaris 2020 gây ấn tượng với động cơ trang bị 2NR-FE cao cấp, dung tích 1.5L, công suất 107 mã lực và momen xoắn tối đa 140Nm, cho phép người lái có thể cảm nhận được độ mướt và mượt khi lướt bánh xe.

    Nội thất Yaris toát lên trọn vẹn nét tinh tế và sang trọng cần có. Ghế da cao cấp, theo tông màu be trẻ trung và thân thiện; đồng thời xe được thiết lập hệ thống eco, tiết kiệm xăng tối đa, cho phép chủ sở hữu có thể thoải mái du lịch, vui chơi mà không lo ngại về hao phí.

    Giá xe Yaris 2020 lăn bánh cho mẫu 1.5G CVT hiện nay là 650 triệu đồng. Đây là sự thay đổi, hướng đến đột phá vượt trội và mang đến làn gió mới trong bộ sưu tập nhà xe Toyota.

    Yaris 2020 hiện được trưng bày và chính thức bán ra thị trường tại tất cả các showroom Toyota trên toàn Quốc. Để sở hữu dòng xe phong cách, độc đáo này, bạn có thể đến trực tiếp tại Toyota Lý Thường Kiệt, thuộc địa phận TP HCM nhé. Hotline 0901. 818.818.
     

Chia sẻ trang này