Giải đáp: Bọc răng sứ duy trì được bao lâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hanatran01, 20/3/23.

  1. hanatran01

    hanatran01 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/12/21
    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cháu năm nay 21 tuổi vẫn còn đi học tại trường đại học ngoại thương Hà Nội. Cháu mong ước được trở thành phiên dịch viên quốc tế nên cũng muốn đầu tư về ngoại hình một chút, để sau xin việc cho dễ dàng. Nhưng cháu có một câu hỏi bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Đây có phải là một phương pháp đáng tin tưởng không? Răng đẹp thì cũng thích thật đấy nhưng phải bền nữa vì cháu còn phải sử dụng suốt cuộc đời. Mong bác sĩ cho cháu lời khuyên. (Phương Anh, 21 tuổi, Hà Nội).

    Chào Phương Anh!

    Theo như hình em gửi cho Nha khoa Sunshine, thì có thể thấy răng Phương Anh khấp khểnh, nhìn vào khá mất thẩm mỹ. Do đó, nếu em muốn đầu tư cho ngoại hình thì em nên sắp xếp thời gian đến phòng khám, để chúng tôi tư vấn, thăm khám bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha em. Bởi một hàm răng đẹp, sẽ giúp em có nụ cười xinh, tự tin phát huy hết khả năng của mình. Khi đó thành công cũng sẽ sớm đến với em hơn. Nhất là trong thời gian đang là sinh viên, đây là giai đoạn rất quan trọng để em gây ấn tượng về bản thân mình em nhé.

    [​IMG]

    Còn về vấn đề bọc răng sứ duy trì được bao lâu thì tùy thuộc vào dòng răng sứ mà em lựa chọn. Thông thường, sau bọc răng sứ em sẽ có hàm răng đẹp sử dụng dài lâu. Độ bền của các loại răng sứ dao động trong khoảng 20 đến 30 năm. Nếu em biết chăm sóc, giữ gìn thì hiệu quả sẽ duy trì dài lâu hơn. Có không ít trường hợp khách hàng, sau bọc răng sứ 50 năm, họ vẫn có thể sử dụng được như thường, nên em có thể yên tâm vấn đề này.

    Hiện Nha khoa Sunshine đang sử dụng 9 dòng răng toàn sứ, để bọc răng sứ cho khách hàng. 9 dòng sứ này đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản với tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực cùng đô bền lớn. Đặc biệt, khi em bọc sứ tại phòng khám, em còn được chúng tôi cấp 1 thẻ bảo hành răng sứ. Tùy theo loại răng sứ, thời gian bảo hành sẽ khác nhau.

    [​IMG]

    Trong thời gian bảo hành, nếu răng sứ gặp vấn đề gì, có trong điều kiện bảo hành. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đây là cơ sở và minh chứng, giúp 100% khách hàng yên tâm tuyệt đối, không cần bận tâm bọc răng sứ duy trì được bao lâu khi bọc sứ tại Nha khoa Sunshine. Em có thể xem thời gian bảo hành các loại răng sứ dưới đây nha, để lựa chọn cho mình một loại răng sứ mà em yêu thích:

    1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 10 năm
    2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 10 năm
    3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 15 năm
    4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 20 năm
    5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 20 năm
    6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 20 năm
    7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 20 năm
    8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 20 năm
    9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 30 năm

    [​IMG]

    Đã và đang có rất nhiều khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. Ai ai sau bọc cũng hài lòng tuyệt đối với kết quả, không ít khách hàng sử dụng thời gian lâu rất lâu nhưng răng sứ vẫn đẹp, sáng bóng, và đảm bảo đầy đủ các chức năng như ngày đầu mới bọc. Em có thể xem một số hình trước và sau khi thực hiện của họ dưới đây, để có động lực bọc răng sứ nhé Phương Anh.

    TIN HOT!!! Tiện việc giải đáp cho Phương Anh vấn đề bọc răng sứ duy trì được bao lâu. Phòng khám cũng thông báo cho em một tin vui, đó là nếu em đăng ký thực hiện bọc răng sứ bây giờ, em sẽ được chúng tôi GIẢM NGAY 50% chi phí. Bọc càng nhiều răng, chi phí càng rẻ. Bởi trong tháng này, Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi khủng, để tri ân khách hàng đó em.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ duy trì được bao lâu
     

Chia sẻ trang này