Toàn quốc Giải đáp câu hỏi của người dùng về máy hút bụi cầm tay

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi NhuTruong, 27/7/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    1. Giải đáp những câu hỏi của người dùng về may hut bui thong minh dạng cầm tay

    May hut bui thong minh cầm tay được bán rất nhiều trên thị trường với giá dao động từ vài trăm cho đến gần chục triệu đồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền mà bạn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dòng sản phẩm này được rất nhiều người đặt ra khi có dự định tậu máy hút bụi cầm tay cho nhà mình.

    2. Máy hút bụi cầm tay hãng nào tốt?

    Các thương hiệu may hut bui thong minh được đánh giá rất tốt trên thị trường Việt Nam hiện nay bao gồm: Bosch, Greenhome, Shimono, Vacuum Cleaner, Black+Decker,… Theo nhiều nghiên cứu thị trường thì số lượng khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên chiếm một tỷ lệ khá lớn.

    3. Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt và xuất xứ ở đâu?

    Những dòng máy hút bụi thông minh có nguồn gốc, xuất xứ từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,… luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Hiện nay các dòng sản phẩm giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc, Maylaysia vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhưng độ bền không cao thích hợp cho các gia đình không có nhu cầu sử dụng máy quá thường xuyên

    [​IMG]

    4. Công nghệ và tính năng của máy?

    Công nghệ hút xoáy và khả năng thổi bụi là những tính năng cơ bản của một sản phẩm máy hút bụi cầm tay. Ngoài ra mọt số chức năng đáng quan tâm khác như báo pin sạc sắp hét hay đã đầy, hiển thị dung tích bụi đang chứa cũng là một gợi ý để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

    5. Công suất máy hút bụi thông minh bao nhiêu?

    Công suất trung bình của các dòng máy hút bụi cầm tay phổ biến từ 500 -1000W, bạn nên chọn sản phẩm có công suất nằm ở tầm trung bình này để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

    6. Máy hút bụi cầm tay có giá bán bao nhiêu?

    Máy hút bụi tầm trung có mức giá dao động từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng với các sản phẩm có độ bền tốt tích hợp các chức năng cơ bản của một chiếc máy hút bụi cầm tay như công nghệ hút xoáy và thổi bụi.

    Máy hút bụi cầm tay cao cấp. Dòng sản phẩm này thương đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Black+Decker có khung giá từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng với các tính năng đặc biệt được bổ sung như tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ trên thân máy thay đổi thất thường và hiển thị dung tích chứa,…

    7. Mua máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay:

    May hut bui thong minh dạng cầm tay thương hiệu lớn như Philips, Ariete, Bosch, Tefal,… được đánh giá cao hơn cả. Loại này có độ ồn thấp, tuổi thọ bền và rất tiện lợi khi sử dụng. Giá thành của sản phẩm dao động từ 2 triệu cho đến 9 triệu đồng tùy loại.

    Máy hút bụi cầm tay Ariete nhập khẩu Ý:

    Máy hút bụi cầm tay mini có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt phải kể đến máy hút bụi cầm tay Ariete Mod 2474 nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý công suất hút bụi tương đương khoảng 500w có thể hút bụi khô và nước, giá thành khoảng hơn 1 triệu đồng.

    Máy hút bụi cầm tay Bosch của Đức:

    Máy hút bụi Bosch là dòng phân khúc cao cấp trên thị trường với nhiều mẫu mã cao cấp vừa hút khỏe vừa tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Một chiếc máy hút bụi thông minh Bosch công suất có thể 2200W nhưng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 700W, máy hút bụi cầm tay không dây Bosch cũng đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Máy hút bụi cầm tay Philips:

    Máy hút bụi cầm tay Philips đang rất được ưa chuộng, loại này thường tích hợp có thể lau sàn nhà hay hút các vật dụng dễ dàng. Một trong những lựa chọn tốt cho bạn là sản phẩm Philips FC6168 đang được bán với giá khoảng 5 triệu đồng.

    8. Mua may hut bui thong minh dạng cầm tay ở đâu:

    Trên đây là những giải đáp về các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi cần mua máy hút bụi thông minh cầm tay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng có độ bền cao, nhiều tính năng tiện lợi. Hãy liên hệ trực tiếp đến mayhutbuithongminh.com để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các dòng máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi thông minh, robot hút bụi chất lượng trên thị trường nhé.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37
    Website: mayhutbuithongminh.com
     

Chia sẻ trang này